• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhóm The Air xác nhận tham dự giải thưởng truyền hình châu Á

Giải trí 17/11/2017 16:14

(Tổ Quốc) - 5 thành viên của nhóm The Air với 3 dòng máu Việt Nam - Hàn Quốc và Trung Quốc chính thức trở thành ca sĩ đại diện Việt Nam biểu diễn tại sự kiện "Giải thưởng truyền hình Châu Á - Asian Televison Awards 2017" (ATA).  

"Giải thưởng Truyền hình châu Á" (Asian TV Awards) 2017 là mùa thứ 22 giải thưởng được tổ chức. Giải thưởng nằm trong chuỗi "Singapore Media Festival", được sự ủng hộ của Chính phủ Singapore. Năm nay, ATA được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Suntec, với sự tham dự, biểu diễn của nhiều ngôi sao hàng đầu.

Điều đặc biệt, năm 2017 này giải thưởng lần đầu tiên có sự góp mặt của nhóm nhạc Việt Nam, The Air. Theo đó, vào đầu tháng 12 tới đây, nhóm nhạc 5 thành viên nam, The Air sẽ chính thức đến với sân khấu ATA 2017 trong vai trò ca sĩ khách mời biểu diễn bên cạnh các ngôi sao khác trong khu vực như: DJ GG Magree, ca sĩ Joanna Dong của Singapore, ca sĩ Afgan Syahreza của Indonesia, nhạc sĩ Bii của Đài Loan. 

Thảm đỏ ATA mỗi năm luôn thu hút lượng lớn các ngôi sao hàng đầu Châu Á, năm 2017 này sẽ có sự xác nhận tham gia của ngôi sao seri truyền hình thực tế Running man, ca sĩ Kim Jong Kook. 

The Air nhóm nhạc nam với 3 dòng máu Việt Nam - Hàn Quốc và Trung Quốc chính thức debut vào tháng 11/2017 sau 3 năm đi vào đào tạo và hoạt động. 

"Đây là một vinh dự rất lớn đối với chúng tôi. Một nhóm nhạc còn rất mới nhưng đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ hết mình. Các thành viên đang nỗ lực tập luyện tiết mục biểu diễn cũng như chuẩn bị mọi hành trang để cuối tháng này xuất hiện một cách tốt nhất trên sân khấu mang tầm quốc tế", trưởng nhóm The Air, Lu An chia sẻ về vinh dự góp mặt tại sự kiện lớn này. 

Đặc biệt, nhóm đang có lời mời tổ chức một họp báo riêng với sự tham dự của hơn 90 cơ quan truyền thông trong và ngoài Singapore thuộc khuôn khổ ATA. 

Dự kiến, The Air sẽ có mặt tại Singapore từ ngày 29/11 và tham gia một số hoạt động bên lề khác của "Giải thưởng Truyền hình châu Á 2017". Tối 30/11, The Air sẽ biểu diễn trong đêm đại tiệc chào mừng giải thưởng cùng với sự góp mặt của đại diện các nhà đài, nhà sản xuất, đạo diễn, các nhân vật được đề cử trong giải thưởng năm nay...

Tiếp đến trong ngày 1/12, nhóm The Air lần đầu tiên được sải bước trên thảm đỏ của sự kiện và sau đó là trình diễn trên sân khấu truyền hình trực tiếp trước 5.000 khán giả. 

Nhóm The Air sẽ là nhóm nhạc Việt đầu tiên có mặt biểu diễn tại "Giải thưởng truyền hình Châu Á 2017". 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ