Tin tức, bài viết liên quan về: Phát triển thị trường
-
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh
Kinh tế
-30/11/2024 14:52
(Tổ Quốc) - Nhận thức về trách nhiệm và vai trò của mình trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, Việt Nam đã cam kết giảm phát thải khí nhà kính và phấn đấu đạt mục tiêu phát thải ròng bằng "0" vào năm 2050. Trong nhiều giải pháp, phát triển thị trường carbon là một trong những chìa khóa quan trọng giúp Việt Nam ứng phó hiệu quả với biến đổi khí hậu và góp phần thực hiện mục tiêu này.
-
Phát triển thị trường văn hóa Việt Nam trong bối cảnh mới
Văn hoá
-26/11/2024 10:45
(Tổ Quốc) - Sáng 26/11, tại Hà Nội, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề "Phát triển thị trường văn hóa Việt Nam trong bối cảnh mới" (ICCM 2024). Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia, nhà khoa học trong nước và quốc tế từ các viện nghiên cứu, trường đại học danh tiếng cả trong và ngoài nước.
-
Wedge Holdings và SBNV thúc đẩy thị trường sản phẩm anime và TCG chính hãng tại Việt Nam
Kinh doanh
-04/11/2024 17:00
Sự kiện Hobby Horizon Escape Velocity, diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh ngày 2-3/11/2024, đã trở thành cầu nối văn hóa Việt - Nhật và là dịp để Wedge Holdings cùng Showa Brain Navi Vietnam (SBNV) khẳng định chiến lược lâu dài trong kinh doanh sản phẩm Anime và Trading Card Game (TCG) tại Việt Nam.
-
CEO LSOUL - Nguyễn Trọng Lâm: Tôi thấy đau lòng khi bị hỏi đây có phải thương hiệu Việt hay không, nó khiến tôi chọn thay đổi
Kinh doanh
-25/10/2024 12:00
Đầu tháng 10, CEO Trọng Lâm (SN 1995) chia sẻ hình chiếc bánh có tên LSEOUL trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Hành trình ấy sẽ khép lại…”
-
Mở rộng "con đường" phát triển kinh tế thể thao (Bài 1): Tín hiệu tích cực từ chính sách tạo đà
Thể thao
-23/10/2024 07:30
(Tổ Quốc) - Trong những năm qua, dưới sự quan tâm, định hướng, chỉ đạo sát sao của Đảng, Nhà nước, kinh tế thể thao đã có những bước phát triển và mang hiệu quả lớn.
-
Giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Kinh doanh
-09/10/2024 16:30
Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, cùng với sự biến động mạnh của nền kinh tế hiện nay đã khiến nhiều doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển thị trường.
-
Tọa đàm về giải pháp marketing để thu hút và phát triển thị trường khách du lịch trong hoạt động kinh doanh khách sạn
Du lịch
-02/10/2024 12:30
(Tổ Quốc) - Ngày 2/10, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức Tọa đàm về giải pháp marketing để thu hút và phát triển thị trường khách du lịch trong hoạt động kinh doanh khách sạn.
-
Gần 2,7 triệu lượt khách quốc tế đến TP.HCM trong 6 tháng đầu năm 2024
Du lịch
-01/07/2024 22:28
(Tổ Quốc) - Theo báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội của TP.HCM tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2024 của Cục Thống kê TP.HCM cho thấy, 6 tháng đầu năm 2024, tổng doanh thu du lịch ước đạt 92.643 tỷ đồng, khách du lịch nội địa đến TP.HCM ước đạt 17.135.045 lượt, khách quốc tế đến TP.HCM ước đạt 2.678.275 lượt.
-
Chuyển đổi số không thể nửa vời mà phải toàn diện thì mới mang lại giá trị thực sự
Thời sự
-12/01/2024 21:08
(Tổ Quốc) - Đó là tinh thần chỉ đạo của Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại buổi nói chuyện với cán bộ, biên tập viên Nhà xuất bản về chuyển đổi số và Hội nghị ký kết Chương trình phối hợp công tác giữa Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật và Bộ Thông tin và Truyền thông diễn ra chiều 12/1 tại Hà Nội.
-
Để công nghiệp điện ảnh không chỉ là 'vùng đất' tiềm năng
Văn hoá
-11/12/2023 14:23
(Tổ Quốc) - Một trong những mục tiêu quan trọng trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 do Chính phủ ban hành và Luật Điện ảnh được ban hành tháng 6/2022 là phát triển điện ảnh là ngành nghệ thuật, vừa là ngành kinh tế. Đặc biệt, từng bước xây dựng điện ảnh Việt Nam trở thành ngành công nghiệp văn hóa mũi nhọn góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, thu hút khách du lịch và tạo vị thế của điện ảnh Việt Nam trong khu vực và quốc tế. Theo các nhà nghiên cứu, nhà làm phim, để có nền công nghiệp điện ảnh, cần nhiều yếu tố.