• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau chiến thắng vinh quang, U23 Việt Nam làm từ thiện

Thể thao 07/02/2018 17:21

(Tổ Quốc) -Số tiền 700 triệu sẽ được trích từ tiền thưởng của đội tuyển U23 Việt Nam nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong năm mới 2018.

Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, U23 Việt Nam đã nhận được hơn 15 tỷ đồng trong tổng số hơn 37 tỷ đồng mà các doanh nghiệp hứa tặng thưởng.

Qua đó, VFF có thể tiến hành chuyển tiền thưởng đợt đầu cho HLV Park Hang- seo và các cầu thủ để ban huấn luyện chia thưởng cho toàn đội trước dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Trước đó, theo thông tin được công bố, sẽ có 4 mức xếp hạng giành cho toàn đoàn U23 Việt Nam gồm A, B, C, D cho toàn đội.

Bên cạnh việc chia thưởng cho các thành viên trong đoàn, HLV Park Hang-seo cũng đề nghị U23 Việt Nam sẽ trích một phần tiền thưởng để làm từ thiện. Tập thể U23 Việt Nam đã thống nhất trích 700 triệu đồng để sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán sẽ sử dụng vào hoạt động từ thiện.

Số tiền 700 triệu đồng tuy không phải quá lớn, nhưng đây là tấm lòng của thầy trò HLV Park Hang-seo nhằm giúp đỡ những người nghèo có được sự chuẩn bị tốt hơn trong năm 2018.

Tuy nhiên, kế hoạch cụ thể sẽ được thống nhất sau khi số tiền thưởng được giải ngân. Ở thời điểm hiện tại, mỗi cầu thủ U23 Việt Nam mới chỉ nhận được hơn 10 triệu đồng tiền thưởng từ VFF.

Từ nay cho đến trước Tết Nguyên đán, VFF sẽ dựa trên bảng xếp hạng được Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang-seo và đội trưởng Lương Xuân Trường hoàn tất trước đó để chia số tiền hơn 15 tỷ đồng đã nhận. Nhiều khả năng, thay vì nhận tiền mặt, các cầu thủ sẽ nhận tiền qua tài khoản. 

Theo kế hoạch, vào ngày mai, HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi và giao lưu với sinh viên trường đại học Hàn Quốc (Hankuk University, Seoul) vào ngày 11/02.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ