• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau vòng 9 V-League, HLV Hữu Thắng sẽ công bố danh sách triệu tập ĐTVN

Thể thao 10/03/2017 11:20

(Tổ Quốc) -Danh sách triệu tập cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Đài Bắc Trung Quốc và trận đấu vòng loại Asian Cup 2019 trên sân nhà Afghanistan sẽ được HLV Nguyễn Hữu Thắng công bố sau vòng 9 V-League diễn ra cuối tuần này.

Theo kế hoạch, để chuẩn bị cho trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy vào ngày 22/03 và chuyến làm khách trên sân trung lập gặp Afghanistan vào ngày 28/03 tới đây trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ có đợt hội quân trở lại. Chiến lược gia xứ Nghệ dự định sẽ công bố danh sách triệu tập ĐTVN ngay sau vòng 9 V-League 2017 cuối tuần này.

Theo đó, danh sách triệu tập vào ngày 20/03 của ĐTVN sẽ có 23 cầu thủ. Sau khi những trụ cột quan trọng của ĐT Việt Nam như Công Vinh, Thành Lương, Đình Luật.. quyết định chia tay ĐT, nhiều gương mặt trẻ đã được HLV Hữu Thắng trao cơ hội trong đợt tập trung này.

Có thể nói, trận giao hữu giữa ĐTVN và ĐT Đài Bắc sẽ là một bước chuẩn bị trong kế hoạch chinh phục HCV tại SEA Games 2017 được tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới đây của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Chuyên gia hồi phục chấn thương người Đức Pablo Lester Sawicky cũng sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 12/03 để chuẩn bị công việc tại hồi phục cho các cầu thủ thuộc các ĐT của Việt Nam đặc biệt là đội U20 Việt Nam dự World Cup, U22 Việt Nam dự SEA Games, đội U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á và ĐT Việt Nam chơi vòng loại Asian Cup. Sự có mặt của bác sĩ Pablo Lester Sawicky sẽ giúp cho chấn thương của Tuấn Anh, Duy Mạnh, Hoàng Thịnh và có thể cả Huy Toàn bình phục nhanh hơn.

Bên cạnh đó, “nhạc trưởng” của tuyến giữa Lương Xuân Trường cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương tốt và có thể tập trung cùng ĐTVN chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân trung lập Afghanistan. Trước đó, Xuân Trường đã gặp phải chấn thương lật cổ chân hồi đầu tháng 3 trước thềm chuẩn bị cho K-League 2017 cùng Gangwon FC.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ