• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tại sao Trường Hải tặng xe ô tô cho Quảng Nam?

Kinh tế 11/03/2017 15:24

(Tổ Quốc) -Ngày 11/3, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) đã giải thích lý do hãng xe này tặng 7 xe cho Quảng Nam.

Theo ông Nguyễn Một, Giám đốc Truyền thông Thaco cho biết, là nhà sản xuất - lắp ráp và kinh doanh ô tô lớn nhất Việt Nam, mỗi năm Thaco dành hàng chục tỷ đồng vì mục đích từ thiện, cộng đồng xã hội, trong đó bao gồm việc tặng các sản phẩm là xe ô tô do Thaco sản xuất, lắp ráp và phân phối.

 Thaco cũng từng tài trợ xe cho Ủy ban an toàn giao thông quốc gia.

Riêng tại Quảng Nam, nơi Thaco đầu tư Khu phức hợp sản xuất lắp ráp ô tô tại Chu Lai - Trường Hải, ông Nguyễn Một cho biết thêm, là doanh nghiệp đầu tư tại Quảng Nam, khi tỉnh còn khó khăn, địa bàn lại rộng lớn việc di chuyển gặp nhiều khó khăn nên Thaco tặng 7 xe cho do Thaco sản xuất và phân phối cho Tỉnh ủy, Ủy ban Quảng Nam; Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Nam; tỉnh đoàn Quảng Nam, huyện Núi Thành…

“Tất cả những xe Thaco tặng cho Quảng Nam đã được xác lập sở hữu nhà nước để phục vụ đi lại. Việc tặng xe thể hiện doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Quảng Nam, trưởng thành ở vùng đất này và muốn đóng góp lại cho quê hương Quảng Nam để phục vụ nhiệm vụ chung của  tỉnh”- Ông Nguyễn Một cho hay.

Trong thông cáo của Thaco cũng đã dẫn ra các trường hợp được tặng xe. Ngoài số tiền trao hàng trăm tỷ đồng từ năm 2011 tới nay, Thaco còn trao tặng 1 chiếc xuồng CQ cho Hải quân Trường Sa và 25 chiếc xe bus và xe du lịch cho các hội, trường đại học, đoàn nghệ thuật, tỉnh Quảng Nam và các đơn vị khác./.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ