• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tổng công ty Phát điện 2 trao quà Tết, chia sẻ khó khăn với người dân

Thời sự 12/02/2018 08:47

(Tổ Quốc) - Với mong muốn giúp người dân vượt qua khó khăn, toàn thể CBCNV Tổng công ty Phát điện 2 đã chung tay cùng chính quyền địa phương trong việc xóa đói giảm nghèo…

Trong thời gian qua, bên cạnh nhiệm vụ chính là đầu tư xây dựng phát triển các nguồn điện, Tổng công ty Phát điện 2 – EVNGENCO2 đã tích cực tham gia các công tác an sinh xã hội, góp phần cùng chính quyền địa phương trong việc xóa đói giảm nghèo, phát triển đất nước.

Các hoạt động ý nghĩa nổi bật như: Thắp sáng điện cho bà vùng sâu vùng xa, thực hiện chương trình hỗ trợ 03 huyện nghèo của tỉnh Lai Châu, ủng hộ đồng bào miền Trung sau cơn bão số 12, trao quà tặng cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình Liệt sỹ...

 Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 - ông Trương Hoàng Vũ trao quà Tết Nguyên đán cho bà con tại phường Trà An.

Ông Trương Hoàng Vũ, Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 chia sẻ: Trong những năm vừa qua, chương trình an sinh xã hội luôn được Ban lãnh đạo Tổng công ty quan tâm thực hiện. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa để giúp người nghèo có cuộc sống đỡ vất vả hơn.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, nhằm giúp người dân có một cái Tết ấm áp, ngày 9/2 vừa qua, tại UBND phường Trà An, UBND phường Thới An Đông và UBND phường Trà Nóc thuộc quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 đã trao tặng 350 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho hộ nghèo.

Trước đó, nhằm chung tay góp sức và chia sẻ cùng đồng bào miền Trung trong cơn bão số 12, cũng như phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái và trách nhiệm với xã hội. Tập thể cán bộ, người lao động tại Tổng công ty Phát điện 2 mong muốn chia sẻ những khó khăn, giúp đồng bào khắc phục hậu quả do bão lũ.

 Ông Nguyễn Duy Lăng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 trao tiền hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 12 cho đại diện UBND huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên.

Theo đó, từ ngày 29/11/2017 đến ngày 15/12/2017, lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 đã trực tiếp đến thăm hỏi và hỗ trợ kinh phí cho đồng bào các tỉnh miền Trung, cụ thể ở các tỉnh Bình Định, Phú Yên, Gia Lai và Quảng Nam, với tổng số tiền 1,1 tỷ đồng.

Được biết, bên cạnh công tác an sinh xã hội, CBCNV Tổng công ty Phát điện 2 cũng tích cực hưởng ứng “Tuần lễ hồng” hiến máu nhân đạo diễn ra vào cuối năm 2017. Với thông điệp “vạn trái tim một tấm lòng”, toàn thể CBCNV tại các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Phát điện 2 trải dài từ Bắc vào Nam đã tham gia hiến máu nhân đạo, đóng góp cho “ngân hàng” máu tại các bệnh viện nhiều đơn vị máu.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ