• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan vẫn diễn ra đúng lịch trình

Thể thao 25/01/2018 16:38

(Tổ Quốc) - Thông tin từ đại diện Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho hay, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vẫn sẽ diễn ra như dự kiến.

Hôm nay, nhiều tờ báo đã cho đăng tải thông tin về thời tiết đang có chiều hướng xấu đi tại Thường Châu (Trung Quốc), nơi sẽ diễn ra trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Theo đó, thời tiết tại đây đang rất xấu, nhiệt độ xuống thấp nên tuyết rơi trắng xóa khắp nơi có chỗ tuyết dày đến 15 cm. Điều này không những gây ảnh hưởng lớn đến việc tập luyện của U23 Việt Nam, mà còn có thể gây ảnh hưởng xấu đến trận chung kết.

Trong buổi tập chiều nay (25/01) của U23 Việt Nam, thời tiết xấu đã buộc HLV Park Hang Seo phải chuyển địa điểm tập của đội từ ngoài trời vào trong nhà để phòng chống chấn thương cho cầu thủ. Có nhiều nguồn tin cho rằng, AFC dự kiến sẽ hoãn trận chung kết.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Thanh Niên, ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, VFF chưa nhận được báo cáo nào về việc dừng trận đấu.

Theo ông Tuấn, nếu có điều gì bất thường, đơn vị tổ chức là AFC sẽ gửi thông báo ngay đến các đội dự giải và nhất là các đội sẽ thi đấu trận tranh ba, tư; trận chung kết. Được biết, sức khỏe hiện tại toàn đội U23 Việt Nam ổn, không có ca chấn thương nào trừ Văn Hậu. Các cầu thủ vẫn đang tích cực tập luyện, chuấn bị cho trận đấu rất quan trọng này.

Về phía ban tổ chức, đại diện AFC cũng vừa có thông báo cho biết, đến lúc này AFC không hoãn trận đấu và các trận cuối của giải vẫn diễn ra như bình thường.

Đăng Huy

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ