• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho gần 5.000 người cao tuổi

Sức khỏe 19/06/2017 17:17

(Tổ Quốc) -Giúp người cao tuổi có nhiều thông tin về chế độ dinh dưỡng của bản thân cũng như chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa tổ chức hội thảo với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi”.

Gần 5.000 người cao tuổi được tư vấn và chăm sóc sức khỏe

Tại hội thảo, gần 5.000 người cao tuổi ở TP.HCM đã được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn về các vấn đề liên quan đến loãng xương, ăn không ngon miệng, khó ngủ, đau xương khớp; hoặc mắc các bệnh lý như viêm phổi, xương khớp, tim mạch, đái tháo đường, cườm mắt…

Theo PGS. TS. BS Nguyễn Anh Tuấn – Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM, những vấn đề người cao tuổi hay gặp như khó ăn, ăn không ngon miệng, đau xương khớp… được bắt nguồn từ việc  chế độ ăn uống không hợp lý như thiếu đạm, năng lượng dẫn tới suy dinh dưỡng; ăn nhiều mỡ động vật và ít vận động dẫn tới thừa cân, mắc các bệnh về tim mạch; chế độ ăn thiếu nước, thiếu can-xi, vitamin D hay thừa muối cũng dẫn tới táo bón, loãng xương và tăng huyết áp.

 Bà Nguyễn Minh Tâm - Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội phát biểu tại hội thảo "Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi"

Ngoài ra, các vấn đề về  tiêu hóa mà người cao tuổi hay gặp phải là do uống không đủ nước, thiếu các chất cần thiết cho cơ thể như muối, can-xi, vitamin D,…

Trong năm 2016, Vinamilk cũng đã tổ chức hơn 30 hội thảo chăm sóc sức khỏe cho gần 80.000 người cao tuổi trên toàn quốc.

Cũng tại hội thảo, đại diện lãnh đạo của Vinamilk, đại diện Ngành hàng sữa bột đã giới thiệu đến người cao tuổi các thông tin về công ty và các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi, như: Vinamilk SurePrevent- sản phẩm sữa mới này với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém.

 Vinamilk SurePrevent -sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho người cao tuổi

Vinamilk CanxiPro - sản phẩm bổ sung Canxi và Đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ, sản phẩm Vinamilk Diecerna – giúp bình ổn đường huyết cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ