• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Việt Nam là thị trường khách tăng trưởng mạnh nhất của Hàn Quốc

Du lịch 03/11/2017 06:32

(Tổ Quốc)- Tính đến tháng 10 năm 2017, số lượng khách Việt Nam đến thăm Hàn Quốc đã đạt 272,564 lượt khách, tăng 29.7% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây đang là thị trường tăng trưởng mạnh nhất với tỉ lệ tăng trưởng ổn định 2 con số từ đầu năm.  

Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc  (KTO) tại Việt Nam, năm 2017, du lịch Hàn Quốc tiếp tục mục tiêu thu hút du khách quốc tế đến thăm quan, tuy gặp phải khó khăn ở thị trường Trung Quốc nhưng các thị trường trọng điểm khác vẫn cho thấy sự tăng trưởng đều đặn, đặc biệt là thị trường Việt Nam. Tính đến tháng 10 năm 2017, số lượng khách Việt Nam đến thăm Hàn Quốc đã đạt 272,564 lượt khách, tăng 29.7% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây đang là thị trường tăng trưởng mạnh nhất với tỉ lệ tăng trưởng ổn định 2 con số từ đầu năm. Xác định được tiềm năng và tầm quan trọng của thị trường này, KTO và các địa phương tại Hàn Quốc liên tục có những hoạt động xúc tiến du lịch tại cả Hà Nội và Tp.HCM, đặc biệt là trong những tháng cuối năm 2017.

Hàn Quốc đang có nhiều hoạt động hướng tới Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018 

Để tăng cường thu hút khách Việt Nam đến Hàn Quốc trong những tháng cuối năm, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam vừa tục phát động cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017/2018” nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc, đặc biệt là sản phẩm du lịch mùa Đông, đồng thời quảng bá cho Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018.

Thông qua cuộc thi "The Best Korea Winter Tour 2017/2018” các công ty du lịch Việt Nam tiếp tục xây dựng sản phẩm mùa đông chất lượng tới Hàn Quốc để giới thiệu với các du khách Việt Nam, bên cạnh đó KTO cũng hỗ trợ các đơn vị này trong việc quảng bá bán các sản phẩm nói trên. KTO cũng tập trung quảng cáo cho hình ảnh du lịch Hàn Quốc trên các phương tiện truyền thông, thay đổi suy nghĩ và hành vi của du khách khi lựa chọn các điểm đến du lịch trong mùa Đông cũng như thời điểm tới thăm đất nước Hàn Quốc. 

Theo đó, các sản phẩm dự thi đều phải đạt được các điều kiện nhất định, đảm bảo một hành trình trải nghiệm du lịch vào mùa Đông đích thực với các chương trình lớp học trượt tuyết dành cho người mới bắt đầu, các lễ hội mùa đông và các điểm tham quan mới hấp dẫn. 

Đặc biệt năm nay, KTO cũng khuyến khích các cây viết về chủ đề du lịch bao gồm các nhà báo và các power blogger viết về du lịch Hàn Quốc mùa Đông. Các cây viết có thể viết về những kinh nghiệm hoặc những kỷ niệm đẹp của mình đối với mùa Đông xứ Hàn.Chủ nhân của các bài viết này sau khi đăng tải trên các phương tiện truyền thông(đối với nhà báo) hoặc Facebook cá nhân (đối với power blogger), sẽ được lựa chọn để trở thành 02 khách mời trong các chuyến Famtour đặc biệt của KTO trong năm 2018.

 

Thảo Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ