• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

200 VĐV tham dự Giải đua moto chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Thể thao 11/10/2016 08:01

(Tổ Quốc) -Khởi tranh từ 23/10, Giải đua xe moto Happy Land lần 1 tại Trường đua Happy Land, Bến Lức, Long An sẽ là cơ hội cho tất cả những người đam mê xe moto được thi đấu trong một sân chơi chuyên nghiệp, thúc đẩy tinh thần thể thao và phong trào lái xe an toàn trong cộng đồng.

Giải đấu được Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh Long An và Trường đua HappyLand tổ chức..

Với tổng giá trị giải thưởng dành cho VĐV lên đến hơn 150 triệu đồng, giải thi đấu HappyLand Moto Championship sẽ mang lại nhiều sự tranh tài hết sức thú vị

Được coi là Giải đua xe moto chuyên nghiệp nhất Việt Nam, HappyLand Moto Championship sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho các VĐV tham gia thi đấu. Thông qua Giải đua, HappyLand mong muốn góp phần đưa các bộ môn tốc độ trở thành môn thể thao chính thức và được cộng đồng yêu thích, nhằm đáp ứng nhu cầu văn hóa, giải trí nói chung.

Có 3 hệ xe chính tham gia Giải Vô Địch Mô tô HappyLand Lần 1: Hệ 110cc (piston 54 mm, tự do), Hệ 135 – 150cc (piston 62 mm, tự do) và Hệ dành cho phân khối lớn trên 200cc – 1000cc. Đây cũng là lần đầu tiên có giải đua cho Hệ Moto PKL từ 200cc đến 1000cc. Thời gian đăng ký từ ngày 28/9 đến 12/10. Từ 28/0 cho đến 19/10, các VĐV đã đăng ký thi đấu sẽ được tập luyện miễn phí vào các chủ nhật hằng tuần. Vòng đấu loại Giải đua xe moto Happy Land lần 1  bắt đầu từ ngày 19, 20 và 21, lựa chọn từ 18 - 21 vận động viên tham gia vòng sau. Ngày 22/10 là vòng đua phân hạng và thi đấu chính thức vào ngày 23/10. Trong giải đua lần này, với hơn 200 VĐV tham dự để từ đó chọn ra 63 VĐV thi đấu chính thức, Giải được dự đoán sẽ có tính chuyên môn rất cao. Đồng thời Giải cũng dự kiến đón tiếp trên 10.000 lượt khán giả đến thưởng lãm và cổ vũ các cuộc so tài tốc độ.

Hơn 200 VĐV sẽ tham dự để từ đó chọn ra 63 VĐV thi đấu chính  thức

Với tổng giá trị giải thưởng dành cho VĐV lên đến hơn 150 triệu đồng, giải thi đấu HappyLand Moto Championship sẽ mang lại nhiều sự tranh tài hết sức thú vị. Đây được coi là dấu mốc quan trọng không chỉ với HappyLand mà còn là của giới đua xe moto Việt Nam. Từ giải đấu này, đua xe ở Việt Nam sẽ bước lên một vị trí mới, theo con đường chung của toàn thế giới và hoàn toàn có thể tiến tới các đấu trường lớn hơn. Các giải đấu trên đường đua trái phải sẽ dần thay thế cho đường đua truyền thống. Và HappyLand sẽ là một địa điểm uy tín cho các giải đấu chính thống.

Được coi là Giải đua xe moto chuyên nghiệp nhất Việt Nam, HappyLand Moto Championship sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho các VĐV tham gia thi đấu.

Giải đua xe moto Happy Land đảm bảo an toàn tối đa cho các tay đua. Đây là lời khẳng định từ BTC Giải vô địch Moto HappyLand, đội ngũ áo cam thầm lặng của trường đua không chỉ làm công việc của “trọng tài” mà họ đảm nhận trọng trách đảm bảo an toàn cho đường đua và VĐV.  Đội ngũ này sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức để sơ cứu cho các VĐV khi có sự cố xảy ra. Do các VĐV trang bị đầy đủ giáp bảo hộ và nón bảo hiểm fullface kín mít, nên đòi hỏi phải có kiến thức cần thiết để sơ cứu, tránh gãy cổ và ngạt thở khi xảy ra tai nạn.

Đỗ Bảo

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ