• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ba tiêu chí thầy Park Hang-seo chọn cầu thủ tham dự ASIAD?

Thể thao 30/07/2018 10:58

(Tổ Quốc) -Theo HLV Park Hang-seo, để chọn các cầu thủ tham dự ASIAD sẽ có 3 tiêu chí chính.

Để chuẩn bị cho ASIAD 18, HLV Park Hang-seo sẽ phải chọn ra 20 trong số 30 cầu thủ đang được tập trung hiện tại. Chia sẻ về tiêu chí chọn lựa cầu thủ, HLV Park Hang-seo đưa ra ba tiêu chí gồm người chơi tốt nhất vị trí đó, phong độ tốt nhất và là người có nỗ lực, đầy đủ tư cách.

HLV Park Hang-seo đưa ra ba tiêu chí chọn cầu thủ đi ASIAD

“Tôi và các trợ lý có hơn 4 tháng dự khán các trận đấu ở V-League để chọn lựa ra danh sách lần này. Chúng tôi có 18 cầu thủ thi đấu ở giải U23 Châu Á và 8 cầu thủ mới. Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ phải có sự cạnh tranh hết khả năng và sẽ lựa chọn ra 20 cầu thủ đáp ứng đủ 3 tiêu chí gồm người chơi tốt nhất ở vị trí đó, có phong độ tốt nhất và là cầu thủ có sự nỗ lực, đầy đủ tư cách. Tôi chưa bao giờ công bố danh sách 20 cầu thủ nên đừng nghĩ đến việc ai sẽ thay thế ai. Tất cả 30 cầu thủ phải tự cạnh tranh với nhau. Còn danh sách chính thức sẽ chỉ có sau ngày 07/08 tới”- HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

Trước đó, trong buổi tập thể lực đầu tiên của đội, Nguyễn Phong Hồng Duy đã gặp phải chấn thương đùi sau phải khiến anh không thể tiếp tục đồng hành cùng U23 Việt Nam. Đây thực sự là một tin buồn đối với không chỉ các cầu thủ mà còn với HLV Park Hang-seo.

Theo vị chiến lược gia người Hàn cho biết, từ chấn thương của Hồng Duy có thể thấy việc ghi chép dữ liệu chấn thương của các cầu thủ là rất quan trọng.

“Trong thời gian tôi tại nhiệm sẽ cố gắng hoàn thiện số liệu, ghi chép về lịch sử chấn thương của các cầu thủ. Với những số liệu này, chúng ta có thể xây dựng những phương án tập luyện cho các cầu thủ. Đây sẽ là tư liệu tham khảo cho các HLV sau tôi”- HLV Park Hang-seo cho hay.

Theo kế hoạch, sau ngày 30/07, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển về Hà Nội để tập luyện, chuẩn bị cho giải Tứ hùng.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ