• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cầu thủ Huỳnh Tấn Sinh tự tin cạnh tranh bằng sở trường bóng bổng

Thể thao 29/07/2018 11:50

(Tổ Quốc) -Cầu thủ của CLB Quảng Nam khá tự tin vào khả năng chơi bóng bổng để cạnh tranh vị trí ở U23 Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, ĐT U23 Việt Nam đã có đầy đủ nhân sự để HLV Park Hang-seo triển khai giáo án của mình nhằm đạt được mục tiêu cao nhất tại các giải đấu lớn tới đây.

Nhận xét về tình hình của toàn đội sau khi tập trung từ V-League, cầu thủ Huỳnh Tấn Sinh của CLB Quảng Nam cho biết, thể lực của các cầu thủ đã đi xuống rõ rệt sau khi kết thúc 20 vòng đấu của V-League 2018. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi từ lượt về của giải đấu, số lượng trận đấu trong 1 tuần đã tăng lên đáng kể với mật độ 4 ngày/trận.

“Sau thời gian tập trung, thì chế độ ăn uống cũng như tập luyện giúp các cầu thủ hồi phục nhiều hơn”- Huỳnh Tấn Sinh nói.

Cũng theo Tấn Sinh, không chỉ những cựu binh, các tân bình cũng hòa nhập rất tốt và nhanh cùng các cầu thủ khác: “Các anh cựu binh cũng hỗ trợ các đàn em nhiệt tình. Trong sinh hoạt chung, sau bữa ăn, bữa tập, mọi người đều dành thời gian rảnh để nói chuyện trao đổi thông tin”.

Tấn Sinh cũng chia sẻ, rằng, hai “bạn tám” thường xuyên của mình ở ĐT U23 Việt Nam là Hồng Duy và anh Lê Văn Sơn nhưng toàn bộ câu chuyện đều là về chủ đề chuyện phiếm nhiều hơn.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo gọi lên khá nhiều cầu thủ trung vệ. Do vậy, mức độ cạnh tranh ở khu vực này là khá cao khi nhiều cầu thủ đã khẳng định được vị thế cũng như tài năng của mình.

Chia sẻ về vấn đề này, Huỳnh Tấn Sinh cho biết: “Em sẽ phải tập luyện gấp 2,3 lần mới có thể cạnh tranh được với các đồng đội khác. Dù tập trung đợt này có 30 cầu thủ nhưng đi chỉ 20 nên tính cạnh tranh cao nhưng toàn đội rất vui vẻ và cạnh tranh công bằng. Em tự tin vào khả năng mạnh mẽ về bóng bổng của mình".

Sau khi kết thúc giải Tứ hùng tại Mỹ Đình, 20 cầu thủ xuất sắc nhất sẽ được HLV Park Hang-seo lựa chọn để đại diện cho Việt Nam lên đường đến Indonesia tham dự ASIAD 18.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ