• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo nước ngoài: Cái tên “Xuân Trường” càng tỏa sáng sau trận đấu với Qatar

Thể thao 23/01/2018 13:40

(Tổ Quốc) - Tờ Fox sports asia đưa ra những đánh giá cao về tiền vệ Lương Xuân Trường của Việt Nam trước trận đấu gặp U23 Qatar chiều nay.

Theo Fox sports asia, Lương Xuân Trường có thể làm điều tương tự cho Việt Nam nếu Việt Nam có cơ hội vào chung kết U23 châu Á 2018.

Tiền vệ Lương Xuân Trường

Fox sports asia cho rằng, Xuân Trường là cầu thủ chất lượng với tầm nhìn định hướng luôn đi trước. Tiền vệ U23 Việt Nam có thể xác định tình huống và có các pha bóng bất ngờ khiến đội bạn không kịp trở tay. Là đội trưởng của U23 Việt Nam, Xuân Trường luôn khiến HLV Park Hang-seo tin tưởng mỗi khi vào sân thi đấu.

Xuân Trường đã có thời gian thi đấu tại Hàn Quốc nhưng chỉ được tham gia mùa đầu tiên ở Incheon. Trong mùa thứ hai ở Gangwon, tiện vệ Việt Nam không được tham gia thi đấu.

Fox sports asia cho rằng, Hàn Quốc đã lãng phí khi bỏ qua một tiền đạo như Xuân Trường trong thời gian tiền vệ này ở đây.

Và hiện tại, HLV người Hàn Quốc – ông Park lại tỏ ra tin tưởng vào Xuân Trường. Sau chiến thắng trước Iraq, tiền vệ Việt Nam và HLV Park đã ôm nhau khóc hạnh phúc trong chiến thắng.

Theo Fox sports asia, với những gì đã thể hiện, tiền vệ Việt Nam có sức hút đặc biệt đối với châu Á. Thậm chí, giấc mơ chiến thắng Qatar vẫn có thể trở thành hiện thực. Bóng đã Việt Nam nói riêng và cái tên Xuân Trường sẽ bước sang trang mới. Tuy nhiên, dù điều gì có xảy ra, Xuân Trường nên tính cho tương lai. Đó có thể là Nhật Bản, Trung Quốc hay thậm chí cả Australia. Ngoài ra, Tây Á cũng là một lựa chọn.

Một màn trình diễn thật tốt trước Qatar sẽ là đỉnh cao tỏa sáng và cái tên Xuân Trường sẽ trở thành một tài năng mới của Đông Nam Á.

Fox sports asia cho rằng, Lương Xuân Trường và đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên đột phá lịch sử. Điều này sẽ là một đóng góp cho đất nước và cũng là dấu mốc thành công trong sự nghiệp của tiền vệ Xuân Trường.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ