• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảo Thanh “Sống chung với mẹ chồng” chia sẻ bí quyết giảm 4 kg trong 1,5 tháng

Văn hoá 23/07/2017 06:49

(Tổ Quốc) - Trở thành cái tên hot sau khi tham gia hai bộ phim “làm mưa, làm gió” trên màn ảnh nhỏ là “Sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử”, diễn viên Bảo Thanh vừa tiết lộ về quá khứ nặng cân của mình.

Diễn viên Bảo Thanh vừa được mời làm đại sứ thương hiệu cho một sản phẩm giảm cân. Tại lễ ra mắt, diễn viên Bảo Thanh tiết lộ về “quá khứ” nặng cân nhất và cho biết bí quyết giảm cân an toàn của mình.

Người đẹp chia sẻ bí quyết giảm 4kg trong 1,5 tháng nhờ sử dụng phương pháp từ thiên nhiên

“Vóc dáng, thân hình đối với diễn viên rất quan trọng. Thời điểm tôi béo nhất là 57 kg tuy nhiên bây giờ tôi chỉ nặng 50 kg thôi. Đó là nhờ sử dụng phương pháp giảm cân từ thiên nhiên mà không cần phải ăn uống kiêng khem. Nhờ vậy, tôi đã giảm được 4 kg trong vòng 1 tháng rưỡi mà không phải thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình”- “cô nàng Minh Vân” của “Sống chung với mẹ chồng” chia sẻ.

Bảo Thanh cũng lên tiếng khi bị tố kiêu căng, chảnh chọe. Nữ diễn viên khẳng định chỉ những người chưa tiếp xúc với cô mới nhận xét như vậy còn những ai đã tiếp xúc rồi thì đều nhận xét cô là người vui tính, hòa đồng.

Chia sẻ thêm về sự cố lùm xùm “thả thính” với bạn diễn nhưng được chồng đứng lên bênh vực, Bảo Thanh cho biết ông xã rất hiểu công việc của mình. Không những vậy, bố mẹ chồng cũng rất hiểu, luôn động viên và an ủi, hiểu cho công việc của cô. Bí quyết giữ lửa hạnh phúc và giữ mối quan hệ gia đình luôn êm ấm của cô đó là sống chân thành./.

Hoàng Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ