• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tổng duyệt chương trình “Quảng Bình trong câu hát ”

Văn hoá 24/03/2017 14:50

(Tổ Quốc) - Sáng 24/3, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Ngọc Thiện đã dự buổi tổng duyệt chương trình "Quảng Bình trong câu hát" tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình nghệ thuật " Quảng Bình trong câu hát "do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL)  chỉ đạo ,mở màn cho chuỗi các chương trình biểu diễn nghệ thuật chất lượng cao năm 2017
Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã có mặt dự tổng duyệt chương trình.
Chương trình được dẫn dắt bởi hai MC Thành Nhân và Minh Trang.

Chương trình nghệ thuật “Quảng Bình trong câu hát” gồm ba phần:    Phần 1: Thời hoa lửa; Phần 2: Ân tình đất mẹ; Phần 3: Quảng Bình ngày mới.

Sân khấu chương trình “Quảng Bình trong câu hát” được thiết kế ấn tượng với hình ảnh Thành Cổ Đồng Hới và con sông Nhật Lệ- những địa danh gắn với lịch sử hào hùng của mảnh đất Quảng Bình cũng như đã đi vào thơ, ca một cách tự nhiên, ngọt ngào, thân thuộc với nhiều thế hệ người Việt.
Chương trình sẽ sử dụng 1 số đạo cụ mang tính biểu trưng như lưới và cánh buồm .
Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Trọng Tấn, Thành Lê, Tân Nhàn, Phương Thảo, Đăng Dương… và các nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam; Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam; Học viện Âm nhạc Huế; Đoàn nghệ thuật Quảng Bình; Nhà hát Lớn Hà Nội…
 
Đêm nghệ thuật “Quảng Bình trong câu hát” sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 26- 27/3/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ