• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Các sao đau buồn về sự ra đi của Minh Thuận

Giải trí 18/09/2016 18:34

(Tổ Quốc) - Sau một thời gian chống chọi với bệnh tật, ca sĩ Minh Thuận đã ra đi ở tuổi 47, vào lúc 8g15 sáng 18/9 tại bệnh viện.

Được biết, gia đình sẽ đưa Minh Thuận về nhà riêng ở đường Tự Cường, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để tổ chức tang lễ.

Nam ca sĩ Minh Thuận ra đi để lại sự nuối tiếc cho rất nhiều người

Minh Thuận chống chọi với bệnh tật từ lâu. Bệnh tật cũng khiến anh buộc phải từ chối tham gia đóng phim và gameshow. Mọi người chỉ biết đến tình trạng bệnh tật của anh từ tối 03/9 khi anh nhập viện, tin tức lan truyền trên mạng xã hội.

Những ngày Minh Thuận điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đã có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt đến thăm anh như Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Vy Oanh… tuy nhiên, chỉ có ít người vào thăm. Những người thân và bạn bè đều giữ kín thông tin bệnh tình của anh và nỗ lực chữa trị, mong anh sớm hồi phục.

Trong suốt thời gian anh nằm điều trị bệnh, các ca sĩ, nghệ sĩ sân khấu, diễn viên… cũng đã chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm đẹp với anh, cầu nguyện và kêu goi mọi người cầu nguyện cho anh chóng khỏe lại. Gần đây nhất là đêm nhạc "Tình nghệ sĩ 8", bạn bè, các nghệ sĩ, ca sĩ đã quyên góp và dành tặng hơn 300 triệu đồng cho nam ca sĩ với mong muốn anh chóng bình phục.

Tuy nhiên mọi cố gắng, nỗ lực dường như đã không thắng nổi bệnh tật. Nam ca sĩ đã rời bỏ trần thế, để lại sự tiếc nuối trong lòng người thân, công chúng, bạn bè yêu mến anh. Được biết, người thân của anh hiện đang định cư ở Mỹ, khi hay tin dữ, bố mẹ và anh chị của nam ca sĩ đã gấp rút bay về nước.

Trong ngày hôm nay đã có rất nhiều ngôi sao của làng giải trí chia sẻ về tin buồn này:

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương (ảnh: tiin)

“Hương là thế hệ đàn em của anh Minh Thuận. Khi nghe tin anh bị bệnh Hương đã rất buồn và trong thời gian gần đây showbiz Việt cũng đã có nhiều nghệ sĩ gặp phải căn bệnh quái ác và đã ra đi. Giờ đây lại là anh Thuận… Anh Thuận là một ca sĩ, diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến. Trước sự ra đi của anh Hương rất đau buồn không biết nói sao lúc này”,  ca sĩ hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

 Tiên chỉ biết cầu nguyện khi nghe tin anh bệnh

Ca sĩ Thuỷ Tiên cho biết: Hồi bé Tiên đã hay nghe anh Minh Thuận hát, sau khi lớn lên bước chân vào showbiz Tiên đã được gặp anh. Khi đó Tiên đã tham gia casting một bộ phim trong đó có Minh Thuận là giám đốc cating. Khi nghe tin anh bệnh Tiên vẫn chưa có đến thăm anh và mấy ngày sau báo chí đưa lên là bệnh tình anh đã khoẻ và Tiên nghĩ đã có một tia hy vọng, bản thân Tiên vẫn cầu nguyện anh khoẻ. Hiện tại, Tiên rất sốc và hoàn toàn bất ngờ…..”

 Ca sĩ Lam Trường: "Anh Minh Thuận lúc nào anh cũng nhiệt tình và sống rất tình cảm" (ảnh 24h)

Nam ca sĩ Lam Trường từ Mỹ chia sẻ: Khi nghe tin anh Thuận bị bệnh nguy hiểm, thật sự là rất bất ngờ, buồn và lo lắng cho anh. Trường có gọi về cho bạn bè để hỏi thăm tình hình, anh Thuận là một người anh cũng là một tấm gương trong công việc của Trường, đi nghe anh hát từ lúc Trường còn là học sinh, hâm mộ những bài hát anh biểu diễn trên sân khấu, sau lại trở thành đồng nghiệp, anh em đi diễn với nhau trong và ngoài nước…. lúc nào anh cũng nhiệt tình,và sống rất tình cảm. Giờ chỉ mong anh yên nghỉ.

Diễn viên Tường Vy hy vọng "nếu có kiếp sau vẫn hy vọng anh sẽ vẫn làm nghề" (ảnh: infonet)

 

Diễn viên trẻ Tường Vy chia sẻ: Khi biết thông tin về anh, Tường Vy đã sững người và bất ngờ không nói nên lời, bản thân Vy còn chưa dám tin anh đã mất. Vy đã cùng hợp tác với anh trong phim “Đam mê nghiệt ngã”, anh rất dễ thương và hiền lành. Giai đoạn anh bị hỏng một bên tai nhưng anh vẫn đam mê hết mình với nghề điều đó đã được thể hiện trong chương trình “Gương mặt thân quen”, Vy nghĩ, sức khoẻ đã giới hạn đi về nghề của anh thuân nhiều. Vy không biết nói sao  và hy vọng anh sẽ yên nghỉ, nếu có kiếp sau vẫn hy vọng anh sẽ vẫn làm nghề.

Ca sĩ Lê Minh Thành, thành viên của nhóm nhạc nam MTV chia sẻ: "Thông tin Minh Thuận bị bệnh đã khiến cho anh và các thành viên trong nhóm rất bằng hoàng. Thực sự tôi rất buồn và biết được căn bệnh này khiến anh gầy rát nhanh, tôi và rất nhiều người muốn đến thăm nhưng vẫn chưa có cơ hội vào thăm. Anh Thuận khi còn sống là người rất có tâm với nghề, hiền ảnh. Nhóm MTV đã từng có lần hợp tác với anh trong môt chương trình nên mọi người khá thân thiết”.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong: “Phong cũng như bao nhiêu người rất sốc. Anh Thuận là người nhiệt huyết, đam mê với công việc, rất thương đàn em và là một người sống rất tốt với bạn bè. Mặc dù chưa từng làm việc nhiều với anh Minh Thuận nhưng đều là đồng nghiệp, hoạt động trong làng giải trí nên Phong cảm thấy buồn và rất tiếc”.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, sinh năm 1969, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng.

Từ năm 1992, khi đôi song ca Minh Thuận và Nhật Hào chính thức trình làng cũng là lúc sự nghiệp của Minh Thuận bắt đầu với các ca khúc nhạc Hoa, nhạc Anh, nhạc Việt song ca cùng Nhật Hào: Chiếc Thuyền Nan, Mong Đợi Ngậm Ngùi, Cô Bé Dỗi Hờn, Chỉ Còn Trái Tim, Thất Tình, Không Cần Tình Yêu... Với phong cách trẻ trung và những điệu nhảy đồng bộ hết sức đặc trưng cùng với mái tóc dài tinh nghịch đã gây cơn sốt đặc biệt đến khán giả đưa đôi song ca đến đỉnh cao nhất của sự nghiệp và xuất hiện với hầu hết các chương trình sân khấu ca nhạc lớn nhỏ.

Năm 1996, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thuận và Nhật Hào bất ngờ tách nhóm. Con đường âm nhạc của Minh Thuận từ đó không thuận lợi nên anh chuyển hướng sang đóng phim truyền hình và điện ảnh. Trong đó, vai diễn Lâm Ca-rô trong Cô gái xấu xí của anh để lại nhiều dấu ấn với khán giả.

Tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận giành ngôi Á quân./.


Ngọc Hà Lê

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ