• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

CLB Thái Lan thất bại thảm hại tại Cup C1 châu Á

Thể thao 31/05/2017 12:48

(Tổ Quốc) -CLB đại diện cho xứ chùa Vàng, Muangthong United đã phải nhận thất bại đậm 2-7 trước đại diện Kawasaki Frontale đến từ Nhật Bản.

Tại mùa giải AFC Champions League 2017, Muangthong United được xem như một hiện tượng đang nổi sau khi xuất sắc vượt qua vòng bảng bằng chiến thắng đầy bất ngờ trước  ĐKVĐ J-League Kashima Antlers với tỉ số 2-1.

Ở trận đấu quyết định vòng bảng E, Muangthong United có cuộc tiếp đón nhà vô địch đến từ Nhật Bản - Kashima Antlers trên sân nhà Supachalasai. Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng đại diện đến từ Thái Lan đã giành chiến thắng bất ngờ 2-1 với lối chơi hợp lý cùng khả năng tận dụng cơ hội tuyệt vời.

Tuy nhiên, đại diện đến từ xứ sở chùa Vàng đã không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ khi buộc phải dừng bước trước một đại diện khác của Nhật Bản là Kawasaki Frontale.

Ở lượt đi trên đất Thái Lan, Kawasaki Frontale đã thể hiện sức mạnh vượt trội với chiến thắng cách biệt 3-1 trước Muangthong. Thất bại trên sân nhà khiến cơ hội lật ngược thế cờ của Muangthong trên sân khách càng trở nên khó khăn.

Thực tế đã chứng minh, Muangthong không phải đối thủ khả dĩ của đại diện đến từ Nhật Bản. Ngay từ những phút đầu trận, Kawasaki Frontale đã dễ dàng áp đặt được thế trận lên đội khách. Lần lượt các mũi nhọn của Kawasaki là Kobayashi, Hasegawa, Neto thay nhau ghi bàn vào lưới Muangthong để đưa Kawasaki vươn lên dẫn trước 3-0.

Phút 79, đội chủ nhà có thêm bàn thắng thứ 4 nhờ công của Rhayner. Về phía đội khách, những cố gắng chỉ mang về vỏn vẹn 1 bàn thắng danh dự nhờ công của đội trưởng Teerasil Dangda. Giành chiến thắng với tổng tỷ số 7-2 sau 2 lượt trận, Kawasaki Frontale chấm dứt hiện Cup C1 châu Á năm nay màn tên Muangthong United.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ