• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công Phượng, Tuấn Anh sẽ tiếp tục trở lại Nhật Bản

Thể thao 22/12/2016 15:27

(Tổ Quốc) -Lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đồng ý tiếp tục gia hạn hai bản hợp đồng của Công Phượng và Tuấn Anh với hai CLB Mito Hollyhock và Yokohama.

Trước đó, cả Công Phượng và Tuấn Anh đều được BLĐ HAGL dự định đưa về thi đấu ở V-League 2017 dưới màu áo HAGL sau khi hết hạn hợp đồng 1 năm với Mito Hollyhock và Yokohama.

Tuy nhiên, trong một tiết lộ mới đây của mình, bầu Đức cho biết, đại diện của hai CLB Nhật Bản đã đến thương thảo, nhằm gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ trẻ của HAGL.

Bầu Đức cho biết, đại diện CLB Mito đã giải thích lý do vì sao Công Phượng chưa được thi đấu nhiều ở mùa vừa qua.

“Từ đầu năm 2016 khi Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock, tình trạng chấn thương nặng ở vai đã khiến cậu ấy phải mất 4 tháng tạm nghỉ. Sau đó, cậu ấy tiếp tục mất thêm hơn 2 tháng để tập và hòa nhập cùng đồng đội, do vậy trong mùa giải vừa qua, Công Phượng không được ra sân nhiều"- bầu Đức trả lời báo Tuổi trẻ.

Trước đề nghị chính đáng và đầy chân thành của Mito, bầu Đức đã đồng ý để Công Phượng trở lại thi đấu tại Mito Hollyhock. Tuy nhiên, bầu Đức cũng kèm thêm điều kiện vào bản hợp đồng trên. Theo đó, Công Phượng sẽ chỉ trở về Mito sau khi kết thúc SEA Games vào tháng 8 năm sau.

“Phía đối tác đã chấp thuận với yêu cầu mà chúng tôi đặt ra, Công Phượng sẽ chuyển sang chơi cho Mito Hollyhock ngay sau lúc SEA Games kết thúc vào tháng 8- 2017"- bầu Đức cho biết.

Đối với trường hợp của Tuấn Anh, bầu Đức cho biết, đại diện phía Yokohama cũng đồng ý với điều kiện trên. Được biết, hai CLB của Nhật Bản sẽ có cuộc đàm phán để soạn thảo hợp đồng mới.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ