• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuân Trường tái ngộ thầy cũ ở CLB mới

Thể thao 22/12/2016 09:50

(Tổ Quốc) -Sau gần 1 năm gắn bó trong màu áo CLB Incheon United ở mùa giải 2016, tiền vệ Xuân Trường đã quyết định nói lời chia tay để chuyển sang CLB khác tại Hàn Quốc.

Cùng với Tuấn Anh và Công Phượng, tiền vệ Lương Xuân Trường là một trong ba cầu thủ trẻ của CLB HAGL đạt được thỏa thuận thi đấu tại một CLB khác của nước ngoài. Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm của tiền vệ người Tuyên Quang với CLB Incheon FC đã đến thời hạn kết thúc. Nhiều thông tin cho rằng, Xuân Trường sẽ tiếp tục được gia hạn hợp đồng với CLB Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong một quyết định mới đây, Xuân Trường đã chủ động đề xuất kết chấm dứt hợp đồng với Incheon.

Đây có lẽ không phải là một điều quá bất ngờ, bởi dù liên tục nhận được những đánh giá cao về khả năng, nhưng trong mùa giải vừa qua, Xuân Trường không thường xuyên được ra sân thi đấu.

Hiện tại, Xuân Trường đang tập trung ở TP.HCM cùng đội tuyển U21 HAGL để tham dự giải U21 quốc tế 2016 từ ngày 18 đến 27/12/2016.

Trao đổi với giới truyền thông, ông Nguyễn Tấn Anh, trường đoàn bóng đá HAGL cho biết, Xuân Trường đã chính thức thanh lý hợp đồng với Incheon United.

“Nhưng cậu ấy sẽ vẫn tiếp tục thi đấu ở Hàn Quốc ở mùa giải 2017 trong màu Gangwon FC, đội bóng do cựu HLV trưởng HAGL Choi Yoon-gyun dẫn dắt mới được thăng hạng sau mùa giải vừa rồi”- ông Tấn Anh cho biết.

Đây sẽ là một thuận lợi lớn cho Xuân Trường bởi HLV Choi Yoon -  Gyum đã từng dẫn dắt HAGL trong 3 mùa giải trước, do vậy, HLV Choi nắm rất rõ về khả năng của Xuân Trường qua nhiều lần đá tập. Bên cạnh đó, ông Tấn Anh cũng cho biết, Gangwon cam kết sẽ để Xuân Trường thi đấu nhiều hơn.

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay (22/12), đại diện của 2 đội bóng Hàn Quốc là Gangwon FC và  Ansan Mugunhwa FC  sẽ sang Việt Nam để gặp bầu  Đức để tiến hành thương thảo về hợp đồng với Xuân Trường cũng như Đức Lương.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ