• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Danh sách tập trung ĐTVN: Vừa cũ lại vừa mới

Thể thao 19/03/2018 21:37

(Tổ Quốc) -Chiều ngày 19/03, HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách ĐTVN  chuẩn bị cho trận đối đầu với ĐT Jordan.

Vào ngày 27/03 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà ĐT Jordan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Ở lượt đi của vòng bảng, chúng ta đã cầm chân Jordan trên sân nhà Mỹ Đình với tỷ số 0-0. Mặc dù trận đấu tới đây không mang quá nhiều ý nghĩa cho cả Việt Nam lẫn Jordan đều đã có vé vào vòng trong, nhưng một chiến thắng trước đối thủ sẽ góp phần tăng "sĩ khí", đồng thời quyết định ngôi đầu bảng.

Nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách tới đây, HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo đã cùng các trợ lý có mặt trên khắp các sân vận động trên cả nước, theo dõi các trận đấu ở vòng 1,2 của V-League 2018 để tuyển chọn ra những gương mặt xuất sắc cho trận đấu tới.

Theo đó, 23 cầu thủ nổi bật đã được tuyển chọn đưa vào danh sách  ĐTVN. Có thể dễ dàng nhận thấy, trong danh sách này, HLV Park Hang-seo vẫn giữ nguyên bộ khung của ĐT U23 Việt Nam đã từng làm mưa gió ở đấu trường U23 Châu Á 2018 hồi tháng 1 vừa qua với những cái tên như: Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Phạm Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL)...

Đây là bộ khung đã thực hiện trơn tru những đấu pháp của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trên quãng đường giành vị trí Á quân của U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, danh sách còn có sự xuất hiện của những "cựu binh" lão làng đầy kinh nghiệm đang có được phong độ tốt như Nguyễn Anh Đức, Hồ Tuấn Tài (B.Bình Dương),Đinh Thanh Trung (Quảng Nam), Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Quế Ngọc Hải (SLNA)...

Có thể thấy, dù là những "cựu binh" lão làng của ĐTVN, nhưng đối với HLV Park Hang-seo, những cầu thủ này lại là những người mới. Trong khi đó, dù là những "tân binh" mới lên tuyển được ít lần, nhưng những cầu thủ trẻ lại là người cũ với "thầy" Park.

Nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục sử dụng bộ khung là các cầu thủ trẻ đã từng làm rất tốt chiến thuật của ông cùng sự bổ sung sức mạnh từ những nhân tố mới để tiếp tục làm nên kỳ tích ở những trận đấu tiếp theo.

Được biết, ĐTVN sẽ chỉ có duy nhất 1 ngày tập luyện ở Việt Nam trước khi lên đường sang Jordan vào ngày 25/03 và sẽ có thêm 2 buổi tập ở sân khách.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ