• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đè bẹp Bournemouth, Man City kéo dài mạch bất bại

Thể thao 18/09/2016 06:20

(Tổ Quốc) -Dễ dàng chọc thủng lưới Bournemouth đến 4 lần trong một ngày Raheem Sterling và Kevin De Bruyne ở phong độ cao nhất, Man City kéo dài mạch bất bại.

Đội hình thi đấu

Man City: Bravo; Sagna, Otamendi (Stones, 52’), Kolarov, Clichy; Fernandinho, Guendogan (Sane, 72’); Sterling, De Bruyne (Garcia, 75’), Nolito; Iheanacho.

Bournemouth: Boruc; Smith, Francis, Cook, Daniels; Ibe (Wilson, 46’), Arter, Surman, Wilshere (Gosling, 68’), Stanislas (Gradel, 74’); King.

Ghi bàn

Man City: De Bruyne (15'), Iheanacho (25'), Sterling (49'), Guendogan (66')

Được đánh giá cao hơn so với đối thủ, Man City dường như không gặp khó khăn trong việc giành trọn 3 điểm để ngồi vững trên ngôi đầu BXH Premier League với 15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng. 

Ngay ở những giây đầu tiên của trận đấu, Man City đã dằn mặt đội bạn bằng cú dứt điểm cực mạnh vào thẳng vị trí thủ thành Boruc của De Bruyne. Liên tiếp sau đó là các tình huống áp đảo khung thành đội khách của Man xanh.

Các học trò HLV Pep Guardiola không gặp mấy khó khăn để có được bàn thắng dẫn trước. Phút 15, tận dụng sai lầm chết người của Jack Wilshere khi để mất bóng rồi phạm lỗi thô thiển ngay sát vòng 16m50. De Bruyne không bỏ lỡ quả sút phạt sở trường đưa bóng thẳng vào lưới Bournemouth, mở tỷ số cho Man City.

Có được bàn dẫn trước cùng tâm lý thoải mái khiến các cầu thủ Man City thi đấu như đá tập. Phút 25, Man xanh tổ chức phản công nhanh sau khi chặn được pha lên bóng từ đội khách, Raheem Sterling thực hiện đường chuyền đưa bóng đến vị trí thuận lợi để Kelechi Iheanacho nhân đôi cách biệt cho Man xanh.

Sau giờ nghỉ,  Man City còn ghi thêm được 2 bàn thắng nhờ công của Sterling ở phút 49 và Guendogan phút 66 để ấn định thắng lợi đậm đà 4-0. 

Giành thắng lợi dễ dàng trên sân nhà, Pep Guardiola cùng học trò củng cố ngôi vị đầu bảng sau 5 vòng đấu.

Video diễn biến trận đấu:

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ