• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đối thủ mạnh nhất của tuyển nữ Việt Nam có buổi tập chiến thuật quan trọng

Thể thao 06/04/2017 19:19

(Tổ Quốc) -Myanmar - đội bóng được coi là đối thủ đáng gờm nhất của tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại Bảng D Asian Cup 2018 đã có buổi tập chiến thuật vào chiều 6/4.

Đây được coi là buổi tập quan trọng của các cầu thủ nữ Myanmar. Các cầu thủ đã tập sút phạt, rèn khả năng đi bóng trước khi đấu tập 45’. Sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ Iran, thầy trò  Roger Reijners đã chứng minh mình là đội bóng có khát vọng giành vé rất cao trong chuyến “du đấu” lần này. Myanmar đã mang sang Việt Nam một đội U20 nữ có thể lực dồi dào, lối chơi cực kì máu lửa và không ngại va chạm.. Điều đó có thể thấy rõ trong cuộc đối đầu với tuyển Iran. Nếu chúng ta còn nhớ thì HLV Roger Reijners cũng chính là người từng dẫn dắt tuyển nữ Hà Lan tại World Cup 2015 ở Canada. Bên cạnh đó, chủ nhà Myanmar còn có sự hỗ trợ của HLV thể lực người Đức - ông Miroslav Jagatic.

Đánh giá về tương quan lực lượng các đội, HLV Roger Reijners cho rằng  Việt Nam là đối thủ đáng gớm nhất của đội tuyển Myanmar tại vòng loại Bảng D năm nay. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức trong cuộc đối đầu sắp tới.

Về lực lượng, tuyển nữ Myanmar là sự kết hợp giữa cầu thủ trẻ và sự dày dạn kinh nghiệm của những "đàn chị" như Khin Moe Wai cũng như Khin Milar Tun. Bộ đôi tấn công này hứa hẹn sẽ khiến hàng thủ tuyển nữ Việt Nam vất vả. Đặc biệt là Khin Moe Wai, nhân tố có nhiều khả năng gây đột biến với những cú sút xa sở trường sẽ khiến thủ môn Kiều Trinh của Việt Nam phải cảnh giác. Bên cạnh đó Myanmar còn sở hữu những vũ khí bí mật như cầu thủ số 27 Myammar July Kyaw, người đã lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước đối thủ Iran ngay trận mở màn.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu với tuyển nữ Myanmar vào ngày 11/4 tại Sân 3 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Mỹ Đình – Hà Nội). Đây được coi là trận cầu tâm điểm Bảng D. Trước đó thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp Singapore và Iran vào ngày 7 và 9/4.

Một số hình ảnh buổi tập:








Đỗ Bảo – Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ