• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Màn rượt đuổi trên sân Mỹ Đình của Than Quảng Ninh

Thể thao 05/04/2017 21:14

(Tổ Quốc) -Dù phải nhận thất bại trước đội khách Home United trong cuộc rượt đuổi nghẹt thở trên sân vận động Mỹ Đình, nhưng những cổ động viên Than Quảng Ninh đã thể hiện tình yêu với đội nhà theo một cách tràn đầy năng lượng.

Nhập trận với phong thái đầy tự tin, đội khách Home United nhanh chóng triển khai một thế trận áp đảo khi tổ chức cướp bóng từ giữa sân và giữ bóng liên tục lăn bên phần sân đội chủ nhà. Với thế trận áp đảo, đội khách nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 10. Xuất phát từ tình huống tổ chức tấn công, Kamal có được bóng trong tư thế thuận lợi trước khi tung ra cú vô lê tung lưới thủ thành Tuấn Linh đưa Home United vươn lên dẫn trước.

Chỉ 5 phút sau bàn mở tỷ số của Kamal, Home United tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 15, từ một tình huống phạm lỗi của hậu vệ Than Quảng Ninh trong vòng cấm, Home United được trong tài cho hưởng một quả phạt đền và cầu thủ Plazibat đã không bỏ qua cơ hội ghi thêm bàn thắng cho đội khách.


Có được 2 bàn dẫn trước, Home United chủ động giảm tốc độ trận đấu và liên tục tạo bẫy việt vị nhằm vô hiệu hóa những đợt tấn công của đội chủ nhà. Có được khoảng trống, Than Quảng Ninh nhanh chóng tổ chức tấn công và dần lấy lại được thế trận. Phút 37, Than Quảng Ninh có được bàn gỡ hòa từ tình huống phản lưới nhà của Jantan đưa tỷ số rút ngắn xuống còn 2-1.

Có được bàn gỡ, đội chủ nhà liên tục đẩy cao đội hình với mục tiêu có được bàn gỡ hòa. Phút 44, từ đường tạt bóng bên phía cánh phải, Văn Hiếu bật cao đánh đầu trong vòng cấm cân bằng tỷ số cho Than Quảng Ninh.

Bước sang hiệp 2, màn rượt đuổi tỷ số được tiếp diễn khi Plazibat có được liên tiếp 2 bàn thắng ở phú 64, 69  đưa Home United vươn lên dẫn trước 4-2. Không chấp nhận bỏ cuộc, các cầu thủ đất mỏ tiếp tục tổ chức những pha phản công và có được bàn gỡ ở phút 77 do công của Minh Tuấn.

Tuy nhiên, chỉ 9 phút sau bàn gỡ rút ngắn tỷ số, Plazibat một lần nữa đưa đội khách vươn lên dẫn trước bằng cú dứt điểm vào góc xa nâng tỷ số lên 5-3. Dù rất nỗ lực, nhưng các cầu thủ Than Quảng Ninh chỉ có thể ghi thêm một bàn thắng ở phút 90+2 nhờ công của Xuân Tú.

Dù phải nhận thất bại sát nút, nhưng những CĐV Than Quảng Ninh đã thể hiện một hình ảnh đẹp mắt với đội nhà bằng màn ăn mừng kiểu “Viking” đẹp mắt sau trận đấu.




Video màn ăn mừng của CĐV Than Quảng Ninh:

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ