• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đội tuyển Futsal Việt Nam nhận thưởng nóng ngay khi về tới Nội Bài

Thể thao 23/09/2016 11:41

(Tổ Quốc) -Sáng nay, 23/09, ĐT Futsal Việt Nam đã về đến sân bay quốc tế Nội Bài sau chuyến thi đấu lịch sử đầu tiên tại FIFA Futsal World Cup 2016, tổ chức tại Brazil.

Dừng bước sau thất bại trước ĐT Nga tại vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016, đội tuyển Futsal Việt Nam bắt đầu hành trình về nước với các chặng bay từ thành phố Medellin (địa điểm diễn ra trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam gặp ĐT Nga) đến thủ đô Bogota (Colombia).

Sau chặng bay kéo dài chưa đầy 1 tiếng, thầy trò chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục đáp chuyền bay từ Bogota đến sân bay quốc tế Charles-de-Gaulle (Pháp) kéo dài 6 tiếng đồng hồ. Từ đây, ĐT Futsal Việt Nam sẽ bay thẳng về sân bay quốc tế Nội Bài.

Tại FIFA World Cup 2016, ĐT Futsal Việt Nam đã gây chấn động khi lọt vào top 16 đội mạnh nhất ngay trong lần đầu tiên tham dự. Ở trận đấu đầu tiên của vòng bảng, thầy trò HLV Garcia xuất sắc giành được 3 điểm trọn vẹn khi đánh bại ĐT Guatemala với tỷ số 4-2.

Dù ở hai trận đấu còn lại ĐT Việt Nam đã không tạo được bất ngờ khi để thua ĐT Paraguay và ĐT Italia lần lượt với các tỷ số 1-7 và 0-2 nhưng thầy trò HLV Bruno Garcia đã giành được vé đi tiếp với vị trí thứ 3 bảng C, xếp chung cuộc vị trí thứ 4 trong 6 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. 

Tuy phải dừng bước trước một đối thủ xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng thế giới, ĐT Nga, nhưng HLV trưởng Bruno Garcia không cho đó là một sự thất vọng và ông vẫn cần phải nói lời chúc mừng với các học trò của mình, sau hành trình lịch sử tại FIFA Futsal World Cup 2016.

Trả lời truyền thông trong ngày về nước, đội trưởng ĐT Futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân chia sẻ: “Tinh thần thi đấu hết sức mình ở mỗi trận và sự đoàn kết là điểm mạnh lớn nhất của ĐT Futsal Việt Nam ở giải đấu này. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng cần cải thiện nhiều hơn về mặt thể lực cũng như kỹ chiến thuật để đối đầu với các đội tuyển lớn và đáp ứng được cường độ thi đấu ở các giải”.

Với sự lạc quan, Đội trưởng ĐT Futsal Việt Nam cho biết, sau giải đấu này, với việc cải thiện điều kiện từ những sự đầu tư, chiến lược đúng đắn, Futsal Việt Nam sẽ phát triển tốt hơn và hoàn toàn có thể tái lập được kỷ lục ở kỳ FIFA World Cup vừa qua.

Một số hình ảnh của ĐT Futsal Việt Nam khi trở về:

HLV Bruno Garcia cùng các học trò về nước sau chuyến bay kéo dài hơn 30 tiếng
Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư kí Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có mặt tại sân bay để chúc mừng ĐT Futsal Việt Nam
Với thành tích đạt được, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định trao tặng 1,5 tỷ đồng cho ĐT Futsal Việt Nam
HLV Garcia với nụ cười thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ
Đội trưởng ĐT Futsal VIệt Nam Nguyễn Bảo Quân kỳ vọng sẽ tái lập được kỳ tích vừa qua

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ