• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đồng Nai: Lửa, khói đen bao trùm công ty Vedan Việt Nam

Thời sự 15/10/2016 13:09

(Tổ Quốc) - Các công nhân đang làm việc thì tiếng nổ lớn vang lên, kèm theo lửa bốc cháy tại khu vực tòa tháp giải nhiệt của Công ty Vedan Việt Nam.

Cột khói bốc cao, đen ngòm sau tiếng nổ và cháy tại Công ty Vedan

Vụ cháy nổ xảy ra vào lúc khoảng 10 giờ sáng nay 15/10 tại khu vực tòa tháp giải nhiệt trong Công ty Vedan Việt Nam, nằm trên địa bàn xã Phước Thái, huyện Long Thành (Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên các công nhân và bảo vệ của công ty đang làm việc thì nghe một tiếng nổ lớn vang lên. Sau tiếng nổ lớn là kèm theo lửa và khói tại khu vực tòa tháp giải nhiệt bốc lên.

Ngay lập tức, mọi người dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng ngọn lửa bốc cao quá nhanh, kèm theo khói bao trùm nên đành phải gọi điện báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC công an huyện Long Thành và Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai điều động nhiều xe cứu hỏa và các bộ chiến sĩ đến hiện trường nhanh chóng dập lửa.

Sau hơn 1 giờ triển khai phương án dập lửa, ngọn ửa cơ bản được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Đại diện Công ty Vedan Việt Nam cho biết vụ nổ cháy không có thương vong về người và hiện vẫn chưa thống kê được thiệt hại.

Hiện cơ quan chức năng khám nghiện hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ