• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

ĐT Điền kinh nhận thưởng khủng sau thành công tại SEA Games 29

Thể thao 05/10/2017 15:26

(Tổ Quốc) -Sáng nay, 5/10, tại Tổng cục TDTT, đã diễn ra Lễ tuyên dương khen thưởng ĐT Điền kinh Việt Nam đạt thành tích cao tại SEA Games 29.

Tại SEA Games 29 vừa qua, ĐT Điền kinh đã tạo nên một dấu mốc ấn tượng khi lần đầu tiên vượt qua Điền kinh Thái Lan và vượt xa nước chủ nhà Malaysia. Với thành tích giành được 17 HCV, 11 HCB, 6 HCĐ, ĐT Điền kinh Việt Nam đã xuất sắc vượt xa chỉ tiêu đề ra là từ 19-12 HCV, góp công lớn vào thành tích chung của đoàn TTVN.

Cùng  với thành tích ổn định của TTVN, Điền kinh Việt Nam cũng luôn giữ vị trí nằm trong nhóm đầu tại SEA Games và có thể khẳng định rằng trong những năm qua môn thể thao “nữ hoàng” đã có bước tiến mang tính đột phá cả về phong trào và nâng cao, đóng góp xứng đáng cho TTVN trên đấu trường quốc tế, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á và châu Á.

Để ghi nhận những thành tích đã đạt được trong kỳ SEA Games 29 vừa qua, sáng 05/10, tại Tổng cục TDTT, đã diễn ra Lễ tuyên dương khen thưởng ĐT Điền kinh Việt Nam đạt thành tích cao tại SEA Games 29.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đức Phấn khẳng định: “Thành tích mà ĐT Điền kinh Việt Nam đạt được là một bước ngoặt rất quan trọng. Đây là một tín hiệu tốt cho những bước phát triển trong tương lai. Tôi đề nghị, các VĐV, HLV cần nỗ lực hơn nữa, đặc biệt là các VĐV nam sẽ có những sự bứt phá để góp vào thành công chung không chỉ của Điền kinh Việt Nam nói riêng và của đoàn TTVN nói chung”.

Cũng tại buổi lễ, để kịp thời động viên các HLV, VĐV ĐT Điền kinh đạt thành tích cao tại SEA Games 29, bằng những nguồn hỗ trợ mạnh mẽ về vật chất, tinh thần, Hội doanh dân G7 đã tặng thưởng 1 tỷ đồng cho ĐT điền kinh Việt Nam và Công ty Hải Long- đại diễn nhãn hàng Lining tặng thưởng 100 triệu đồng.

Một số hình ảnh trao tặng tại buổi lễ:





Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ