• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Đứa trẻ bất tử” trở thành nữ chính trong “Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc”

Giải trí 10/08/2018 10:08

(Tổ Quốc) - Nữ diễn viên trẻ Mackenzie Foy được biết đến với vai diễn “đứa trẻ bất tử” sẽ trở thành nữ chính trong bộ phim live-action “Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc”.

Mackenzie Foy sinh năm 2000, Foy bước chân vào làng giải trí khi mới 4 tuổi với vai trò người mẫu. Với đôi mắt to và khuôn mặt xinh xắn rất đáng yêu, cô là gương mặt cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng thế giới. Năm 2006. Foy có vai diễn đầu tiên, một vai diễn nhỏ trong phim truyền hình Phép Thuật.  Nhanh chóng được các nhà làm phim chú ý, năm 2009-2010, Foy liên tục xuất hiện trong các series phim truyền hình như Til Death (tạm dịch: Cho đến chết), Flash Forward (tạm dịch: Ánh sáng phía trước) và Hawaii Five -0.

Mackenzie Foy có vai diễn quan trọng khi mới 9 tuổi. Nhờ vai diễn này, hình ảnh của cô được biết đến rộng rãi trên thế giới

Mackenzie Foy đã có bước đột phá trong sự nghiệp của mình khi mới 9 tuổi. Cô được nhận vai Renesmee Cullen – con gái của cặp đôi đình đám Bella và Edward Cullen trong bộ phim Twilight saga: Breaking dawn (tựa Việt: Hừng đông). Trong phim Renesmee là đứa trẻ được sinh ra khi mẹ vẫn còn là con người và bố là một ma cà rồng, nhưng em lại bị nghi ngờ là “đứa trẻ bất tử” – mầm mống hậu họa của thế giới. Vì vậy nhà Volturi quyết định dẫn quân đến để “thanh trừng” gia đình Cullen.

"Đứa trẻ bất tử" trong Hừng đông

Kể từ khi “Hừng đông” phát hành năm 2012 đến nay đã 6 năm, mặc dù đã tham gia thêm nhiều phim nhưng “The Nutcracker And The Four Realms” (tựa Việt: Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc) là bộ phim lớn có khả năng đưa tên tuổi của Mackenzie Foy lên một tầm cao mới.

và hình ảnh của Clara trong Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc

“Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc” là bộ phim live-action với kinh phí lớn của Disney. Đây là tác phẩm được kết hợp giữa tiểu thuyết “The Nutcracker and the Mouse King” của nhà văn người Đức - E.T.A. Hoffmann và vở vũ kịch nổi tiếng Kẹp hạt dẻ được sáng tạo năm 1892.

"Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc" là phim live-action được hãng Disney đầu tư lớn

Bộ phim kể về câu chuyện cô bé Clara (Mackenzie Foy thủ vai), một cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Ở nơi này, Clara chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng, đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúa Gừng xấu xa (Helen Mirren thủ vai). Ngôi sao Keira Knightley vào vai cô tiên kẹo bi -  người giúp đỡ Clara xuyên suốt chuyến hành trình. 

“Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc” được chỉ đạo bởi đạo diễn Lasse Hallström, kịch bản được viết bởi Ashleigh Powell, dưới bàn tay của nhà sản xuất Mark Gordon - người đứng sau các bộ phim thành công như Saving Ryan (Giải cứu binh nhì), Steve Jobs (Cuộc đời của Steve Jobs), Murder on the Orient Express (Án mạng trên chuyến tàu tốc hành)…Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Mỹ ngày 02 tháng 11 năm nay. 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ