• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

FIFA gửi lời mời HLV Park Hang-seo tham dự hội thảo tại London

Thể thao 07/09/2018 15:43

(Tổ Quốc) -Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã gừi thư mời tham gia một cuộc hội thảo về chuyên môn sau World Cup 2018 đến HLV Park Hang-seo.

Trong thời gian gần đây, HLV Park Hang-seo đã liên tục đạt được những thành tích lớn cùng các cấp độ ĐT Việt Nam. Ngôi vị Á quân VCK U23 Châu Á 2018 và hạng 4/25 ASIAD 18 là minh chứng lớn nhất cho những bước tiến lớn của bóng đá Việt Nam trên đấu trường thế giới.

Bên cạnh đó, những chiến thắng quan trọng đã giúp thứ hạng của ĐT Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA tăng vượt bậc lên vị trí 102, vượt qua những kình địch "máu mặt" trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia...Những thành tích trên đã gây ấn tượng mạnh với Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

HLV Park Hang-seo sẽ tham dự hội thảo sau World Cup 2018

Trong một sự kiện mới đây, cơ quan quyền lực nhất trong làng túc cầu đã gửi thư mời tham gia một cuộc hội thảo về chuyên môn sau World Cup 2018 đến HLV Park Hang-seo dù đội tuyển Việt Nam không thể giành quyền tham dự World Cup 2018. Đây là hội thảo nhằm tổng kết, đánh giá về kỹ thuật, chiến thuật sau mỗi giải đấu World Cup.

Việc tới dự hội thảo này được đánh giá là cơ hội để HLV Park Hang-seo bàn luận, đóng góp ý kiến, phát triển các phương hướng đào tạo, chiến thuật tiếp thu những tinh hoa tốt nhất để nâng tầm vị thế của bóng đá Việt Nam với các chuyên gia hàng đầu thế giới. Về phần HLV Park Hang-seo, hiện tại, vị chiến lược gia người Hàn đang tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 3 tuần tại quê nhà sau giải đấu ASIAD 18.

Theo kế hoạch, sau kỳ nghỉ, HLV Park Hang-seo sẽ quay trở lại Việt Nam để lên kế hoạch cho giải đấu AFF Cup 2018, giải đấu được người hâm mộ Việt Nam mong chờ nhất. 

 Bạch Dương (t/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ