• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng 21 V-League 2018: Hà Nội FC đứng trước ngưỡng cửa đăng quang

Thể thao 07/09/2018 12:45

(Tổ Quốc) -Một chiến thắng trước CLB SLNA ngay trên sân nhà Hàng Đẫy sẽ giúp CLB Hà Nội FC chạm một tay vào chức vô địch V-League mùa giải 2018.

Sau khoảng thời gian dài tạm nghỉ nhường chỗ cho Đại hội Thể thao châu Á 2018 (ASIAD 18), V-League đã chính thức tái khởi động trở lại với tâm điểm là hai trận đấu giữa CLB HAGL tiếp đón FLC Thanh Hóa trên SVĐ Pleiku và chuyến làm khách của SLNA tới sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC.

FLC Thanh Hóa đang có lợi thế về nhân lực trước HAGL (Ảnh: VPF)

Trên bảng xếp hạng hiện tại, đội bóng phố Núi đang xếp thứ 6 với 27 điểm. Sau quãng thời gian chật vật đầu mùa giải, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã nhanh chóng quay trở lại và khẳng định sức mạnh của mình bằng liên tiếp những chiến thắng để vươn từ nhóm bét bảng lên áp sát nhóm đầu bảng. Chắc chắn rằng, HAGL đang rất khát một chiến thắng nhằm đạt mục tiêu lọt vào top 4. Tuy nhiên, đối thủ của đội bóng phố Núi không phải là một đội bóng dễ chịu.

HLV Nguyễn Đức Thắng cùng các học trò cũng đã phải trải qua chuỗi trận không thắng trước khi trở lại đúng vị thế là một trong những thế lực lớn của giải đấu. Vị trí thứ 4 cùng 30 điểm có được là minh chứng cho những thắng lợi đội bóng xứ Thanh giành được trong những vòng đấu trước.

Trước thềm trận đấu, HAGL đang gặp bất lợi khá lớn khi không có được sự phục vụ của tiền vệ Lượng Xuân Trường do đang viêm cuống mũi gây ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực thi đấu. Trong khi đó, FLC Thanh Hóa sẽ có được đội hình mạnh nhất, đầy đủ thể lực. Trận đấu này được dự đoán sẽ trở nên khó rất khó khăn cho HAGL. Dù vậy, lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng đang lên cao sau ASIAD 18 của những Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn, Văn Thanh sẽ là tiền đề giúp HAGL tự tin vào chiến thắng.

Cũng ở vòng đấu này, Hà Nội FC có cuộc tiếp đón CLB SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy. Ở thời điểm hiện tại, Hà Nội FC đang là đội bóng gần như nắm chắc ngôi vô địch khi cách đội đứng thứ 2 là Khánh Hòa 16 điểm. Ở mùa giải năm nay, Hà Nội FC đã trở nên quá mạnh khi chỉ phải nhận 1 thât bại duy nhất trước Sài Gòn FC trong 21 vòng đấu. Với mục tiêu sớm tiến tới ngôi vương, Hà Nội FC chắc chắn sẽ muốn có được trọn vẹn 3 điểm trước SLNA.

Hà Nội FC chỉ cách chức vô địch 1 bước chân (Ảnh: VPF)

Ở cuộc chạm trán tới đây, nếu như SLNA nhiều khả năng không có được sự phục vụ của bộ đội Xuân Mạnh, Văn Đức do dính chấn thương trong trận gặp FLC Thanh Hóa ở Bán kết Cup Quốc gia ngày 05/09 vừa qua thì Hà Nội FC sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ Hùng Dũng. Tuy nhiên, với mục tiêu giành chiến thắng, chắc chắn cả hai đội bóng sẽ có những sự thay thế để lấp chỗ trống.

Cũng ở vòng này Quảng Nam sẽ tiếp đón CLB TP. HCM trên sân nhà, Than Quảng Ninh sẽ có cuộc đụng độ với CLB Hải Phòng, Nam Định chạm trán Khánh Hòa, Cần Thơ có chuyến làm khách trên sân nhà Đà Nẵng và Sài Gòn tiếp Bình Dương trên sân nhà.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ