• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giữa 'bão' cấm vận, Tổng thống Putin thản nhiên câu cá Siberia

Thế giới 04/08/2017 08:00

(Tổ Quốc) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có một chuyến đi câu cá thành công tại Nam Siberia với những trải nghiệm thú vị.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có một chuyến đi câu cá thành công tại Nam Siberia với những trải nghiệm thú vị hơn nhiều so với những chuyến đi trước đó, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov ngày 3/8 cho biết.

Ông Peskov cho hay, ông không biết chính xác liệu ông Putin có bắt được cá nhiều hơn so với năm 2013 hay không – thời điểm Tổng thống Nga bắt được một con cá chó khổng lồ (một loài cá có răng nhọn) nặng 21 kg từ hồ Dokpak-Khol ở Siberia.

Ông Putin vừa có một chuyến đi câu thú vị. (Nguồn: TASS, Sputnik)

 "Tôi không biết, tôi nghĩ rằng không có nhiều thành quả hơn năm 2013. Nhưng chuyến đi thậm chí còn thú vị hơn trước đây, chúng tôi sẽ nói về điều đó sau", ông Peskov nói thêm.

"Ông Putin đã (câu) được (cá), tôi nghĩ trong vài ngày tới chúng tôi sẽ công bố một số thông tin hoặc hình ảnh về chuyến đi này," ông Peskov nói với các phóng viên, trả lời câu hỏi của họ về việc liệu Tổng thống Nga đã câu cá ra sao.

Cuối ngày thứ năm, ông Putin đã lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp ở thành phố Blagoveshchensk về việc thực hiện các dự án đầu tư ở khu vực Viễn Đông. Theo ông Peskov, ông Putin đã có một khoảng thời gian ngắn để đi câu cá ở rừng nhiệt đới Nam Siberia trước khi diễn ra cuộc họp trên.

Ông Putin cho tới nay đã có một số chuyến đi câu cá thú vị. Trên trang web chính thức của Điện Kremlin, đã có những bức ảnh ghi lại cảnh ông Putin đi câu cùng ông Dmitry Medvedev ở khu vực Astrakhan vào tháng 8/2011. Hai nhà lãnh đạo sau đó đã thực hiện chuyến đi thuyền trên sông Volga, đi câu, khám phá phong cảnh dưới nước và chụp một số hình ảnh với máy ảnh đặc biệt.

Trước đó, một số nhân vật cao cấp và nhiều người nổi tiếng đã là những người bạn đồng hành đi câu cá của ông Putin. Năm 2007, ông đã câu cá ở Tyva cùng với Hoàng tử Albert II của Monaco, và năm 2001 tại St. Petersburg với Tổng thống Pháp lúc đó là Jacques Chirac.

(Theo Sputnik, TASS)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ