• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Hữu Thắng quyết đánh vào điểm mạnh của Jordan

Thể thao 08/06/2017 06:53

(Tổ Quốc) -Thay vì tập luyện lối chơi quen thuộc ban bật bóng ngắn, nhỏ trong phạm vị hẹp, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chỉ đạo các học trò chơi bóng dài và bóng bổng.

Trong buổi tập sáng 07/06 của ĐTVN, do thiếu đến gần một nửa cầu thủ trong danh sách do một số CLB phải chuẩn bị cho trận đấu bù V-League vào cuối tuần này nên các trợ lí Dương Minh Ninh, Lư Đình Tuấn và cả chuyên gia thể lực Martin Forkel đã phải vào sân để đủ quân số cho bài tập đá đối kháng.

Công Phượng sẽ đóng vai trò dứt điểm trong bài tập bóng dài, bóng bổng HLV Hữu Thắng chỉ đạo U22 Việt Nam tập trong buổi sáng nay (07/06) (Ảnh: Khả Hòa)

Đáng chú ý, trong buổi tập sáng nay, HLV Hữu Thắng đã chỉ đạo các học trò tập các pha bóng dài, bóng bổng thay vì tập lối chơi ban bật bóng ngắn, nhỏ trong phạm vi hẹp truyền thông.

Theo bài tập này, hai nhạc trưởng tuyến giữa là Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ đóng vai trò cầu nối đưa bóng đến các vị trí hai cánh. Thanh Trung, Văn Thanh, Văn Hoàng… sẽ là những “khẩu pháo” sống phát bóng vào vòng cấm địa từ hai bên hành lang để mũi nhọn săn bàn Công Phượng dứt điểm.

Đây được xem như một nước cờ khá mạo hiểm và đánh thẳng vào điểm mạnh của ĐT Jordan khi đại diện đến từ Trung Đông được đánh giá có thực lực mạnh nhất bảng đấu và sở hữu thể lực cũng như thể hình vượt trội hơn hẳn so với ĐTVN.

Dù vậy, mục đích của việc luyện tập những bài bóng dài, bóng bổng đã nằm trong tính toán của HLV Nguyễn Hữu Thắng, với những bài tập mới, ĐTVN hoàn toàn có thể gây bất ngờ cho ĐT Jordan.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ