• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Mexico chỉ trích kịch liệt Neymar sau trận thua Brazil

Thể thao 03/07/2018 06:31

(Tổ Quốc) -Vị thuyền trưởng của Mexico đã có những chỉ trích nhắm về phía Neymar sau thất bại của Mexico trước Brazil.

Tại cuộc chạm trán ở vòng 1/8 VCK World Cup 2018, ĐT Mexico đã phải nhận thất bại 0-2 trước ĐT Brazil với hai bàn thắng lần lượt của Neymar và Firmino. Sau thất bại này, HLV Juan Carlos Osorio của Mexico đã không ngần ngại trỉ chích về tình huống Neymar nằm sân ăn vạ và những quyết định của trọng tài.

Tờ ESPN dẫn lời HLV Juan Carlos Osorio của đội tuyển Mexico cho rằng, màn ăn vạ của Neymar "thật đáng xấu hổ". Nó khiến trọng tài phải cho tạm hoãn trận đấu quá lâu.

HLV Mexico chỉ trích kịch liệt Neymar

Cụ thể, HLV Juan cho rằng Neymar đã có màn ăn vạ quá lộ liễu sau khi cầu thủ Miguel Layun chơi tiểu xảo cố tình giẫm lên chân. Dù bị cầu thủ bên phía Mexico cố tình phạm lỗi nhưng hành động của Neymar thật đánh xấu hổ khi ăn vạ khiến trận đấu phải dừng lại vài phút.

“Hành động của Neymar đã khiến Mexico bị lỡ nhịp khi đang tấn công tìm bàn thắng gỡ hòa. Chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu nhưng lại mất quá nhiều gian chỉ vì một cầu thủ. Thật đáng xấu hổ. Đó là bài học dành cho trẻ con. Đây là trận đấu lớn, không phải chỗ để ăn vạ ”- Thuyền trưởng của ĐT Mexico nhấn mạnh.

Bên cạnh việc chỉ trích Neymar, HLV Juan Carlos Osorio cũng lên tiếng chỉ trích vị trọng tài chính Gianluca Rocchi bởi ông cho rằng, trọng tài Rocchi đã có những quyết định có lợi cho đội tuyển Brazil.

Chúng tôi đã có một trận đấu tốt nhưng không chơi hiệu quả trong khu vực cấm địa của đối phương dù đã có được nhiều tình huống nguy hiểm. Bạn không được quyền bỏ lỡ cơ hội khi ở ngay phía trước khung thành"- HLV Juan Carlos Osorio kết luận.

Thất bại 0-2 trước Brazil cũng là lần thứ 7 liên tiếp Mexico phải dừng bước ở vòng 1/8 World Cup. Trong khi đó, Brazil tiếp tục con đường chinh phục giấc mơ vô địch thế giới lần thứ 6 khi giành quyền vào chơi vòng Tứ kết.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ