• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hỗn chiến vì giá trái cây, 4 người thương vong

Thời sự 06/10/2016 17:35

(Tổ Quốc) - Cùng bán trái cây ở chợ, nhưng chỉ vì bán giá sỉ, giá lẻ mà hai bên gia đình chủ sạp lao vào hỗn chiến. Hậu quả khiến 2 người tử vong và hai người bị thương. Vụ việc diễn ra vào lúc khoảng 18 giờ 45 phút ngày 5/10.

Người thân gia đình lo hậu sự cho nạn nhân

Ngày 6/10, Công an quận Tân Bình, cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra làm rõ vụ xô xát, đâm chém xảy ra tại khu vực bán trái cây chợ Tân Trụ, phường 15, quận Tân Bình (TP.HCM). 

Theo cơ quan công an, vào thời điểm trên chủ sạp trái cây-tên thường gọi là Tám (khoảng 55 tuổi) xảy ra mâu thuẫn với hai thanh niên tên Khang và Nhi (hai người là anh em họ -PV) cùng bán trái cây ở sạp kế bên tại chợ Tân Trụ.

Người dân chợ Tân Trụ quá bàng hoàng sua khi vụ việc xảy ra

Người dân chứng kiến vụ việc, cho biết nguyên nhân bắt nguồn từ việc giá bán trái chôm chôm. Một bên thì nói giá bên kia bán xổ, bên này không bán được hàng rồi xông vào ẩu đả, đâm chém nhau.

Hậu quả khiến con trai ông Tám tên là Bằng (khoảng 29 tuổi) bị thương hiện đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Anh Nhi (khoảng 19 tuổi) và anh Khang (khoảng 17 tuổi, bà con cô cậu ruột với anh Nhi) gục ngã ngay tại hiện trường và tử vong sau đó tại bệnh viện.

Người dân đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân

Nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an nhanh chóng đến lập biên bản hiện trường, điều tra nguyên nhân và tạm giữ ông Tám.

Theo người dân, anh Nhi đang là sinh viên năm 2 của một trường đại học tại TP.HCM. Trong chiều cùng ngày (6/10), người thân trong gia đình đang tổ chức đám tang cho nạn nhân. 

 

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ