• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

‘Hút hồn’ với phong cách ăn mặc của nghệ sĩ violin trẻ – Hoàng Rob

Văn hoá 12/06/2017 14:58

(Tổ Quốc) – Bước chân vào showbiz chưa lâu nhưng nghệ sĩ Hoàng Rob tạo được dấu ấn cho riêng mình, bên cạnh đó là gu ăn mặc lịch lãm và cuốn hút. 

Hoàng Rob bước chân vào showbiz bằng dự án “Tự Nguyện” với những MV trên khắp mọi miền của nước Việt, như thử nghiệm đầu tiên về violin của một nghệ sĩ trẻ, với dòng nhạc đa dạng, không phải cổ điển bác học thường thấy, mà có sự kết hợp World Music, Pop…Nam nghệ sĩ 9x chính là nghệ sĩ violin tiên phong của Việt Nam trong việc biểu diễn violin trên nền nhạc và phong cách hiện đại. Đồng thời, là người thành lập, trưởng nhóm của GEN9 - nhóm nhạc dây hoà tấu hiện đại đầu tiên tại Việt Nam đi theo mô hình nhóm BOND.

Năm vừa qua, nghệ sĩ violin Hoàng Rob đã ra mắt dự án “Hừng Đông”, trong đó  bao gồm 1 CD với 10 ca khúc được nhạc sĩ Khắc Hưng viết mới và dành riêng cho tiếng đàn violin của Hoàng Rob. Bên cạnh đó là một liveshow cho riêng mình, trong đó đã quy tụ được khá nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Thu Phương, Kiều Anh, Linh Nga….

Nhờ những nỗ lực và đam mê âm nhạc, Hoàng Rob đã giành giải ‘Nghệ sĩ mới của năm’ trong giải mùa giải “Cống hiến 2016’.

Ngoài vai trò là một nghệ sĩ violin, Hoàng Rob còn được các fan thích thú khi luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, phong cách ăn mặc sang trọng và lịch lãm:

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của Hoàng Rob:


Hoàng Rob


Ngoài vai trò là một nghệ sĩ, Hoàng Rob hiện đang công tác tại Đoàn thanh niên của Bộ VHTTDL




 


 Trên trang cá nhân của mình, Hoang Rob thường chia sẻ những nơi mình đến du lịch, những nơi nghỉ dưỡng sang trọng và những món đồ khá đắt tiền

Khi được hỏi, Hoàng Rob có phải một đại gia, nam nghệ sĩ khẳng định: "Tin đồn đôi khi vẫn chỉ là tin đồn. Với dự án “Tự nguyện” ra đời, Hoàng nhận được nhiều sự ủng hộ từ các nhãn hàng, từ các đơn vị…Đây cũng là điều khá may mắn đối với Hoàng. Thường khi chúng ta nhìn thấy một chương trình, một dự án sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn, nhưng ekip của Hoàng đã có sự cân nhắc về chi phí khá hợp lý".


 


 Hoàng Rob có nhiều mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ nổi tiếng trong đó có ca nương Kiều Anh
 Ca sĩ Thu Phương

Hoàng Rob “nổi lên như một hiện tượng”, điều này là sự may mắn nhưng sẽ rất áp lực cho một nghệ sĩ trẻ bước vào nghề để đi những chặng đường về sau. Nhưng nam nghệ sĩ đã luôn ý thức được điều đó: "Bản thân Hoàng chưa bao giờ nghĩ mình là một nghệ sĩ giải trí. Vậy nên Hoàng chỉ muốn đào sâu về nghệ thuật, hay từ phần nhìn đến phần nghe. Hơn nữa, Hoàng sẽ đi theo con đường này ngay từ đầu, đó là hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, đầu tư bài bản, cùng những sản phẩm đáng chú ý và gửi đến thông điệp tốt đến khán giả để từ đó sẽ được khán giả ghi nhận, người nghe công nhận'./.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ