• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Jose Mourinho tiếp tục bị FA sờ gáy

Thể thao 28/10/2016 13:14

(Tổ Quốc) -Với những lời lẽ không đúng mực “người đặc biệt” giành cho trọng tài Anthony Taylor, người điều khiển trận đấu giữa Liverpool và Man United thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh, ngày hôm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã có quyết định buộc tội chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Trước trận đấu giữa Quỷ đỏ và Liverpool tại vòng 8 ngoại hạng Anh, đã xuất hiện nhiều luồng thông tin cho rằng, vị trọng tài được chỉ định bắt chính trận đấu, Anthony Taylor có thể sẽ thiên vị cho Quỷ đỏ thành Manchester,  bởi vị Vua áo đen này sinh sống ở khá gần Old Trafford.

Trước những thông tin này, “người đặc biệt” đã lên tiếng cho rằng, có người đang cố tình gây áp lực lên trọng tài Taylor, khiến ông ấy có thể có những quyết định theo chiều ngược lại.

Mourinho đã từng có lời lẽ công kích với trọng tài Taylor

“Anthony Taylor là một trọng tài giỏi. Tôi cũng có những ý kiến liên quan tới trọng tài Anthony Taylor, nhưng tôi chẳng dại gì nói ra bởi tôi đã bị phạt nhiều lần"- HLV Mourinho cho biết.

Dù đã có những phát biểu khá kín kẽ, thế nhưng Mourinho vẫn không thoát khỏi sự để ý của FA. Trận đấu giữa Liverpool và M.U đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Trong tài Taylor đã làm tốt nhiệm vụ cầm còi của mình. Nhưng, Mourinho thì chưa thoát tội.

Trong một thông báo mới đây nhất, FA cho biết:  "Jose Mourinho đã có hành vi không đúng mực khi đưa ra ý kiến liên quan đến trọng tài trận đấu giữa Liverpool với Man Utd vào thứ 2 ngày 17/10 năm 2016. Điều này buộc Mourinho khép vào vi phạm quy định của GA. Mourinho có thời hạn đến 6 giờ thứ 2 ngày 31/10 để giải trình về vụ việc".

Đây không phải lần đầu tiên HLV Mourinho bị FA để ý. Ở mùa trước, trong trận Chelsea thua 1-3 trước Southampton, Jose Mourinho đã bị phạt 50.000 bảng và bị cấm chỉ đạo 1 trận sau những công kích nhắm thẳng vào trọng tài Anthony Taylor. Sau đó án phạt còn được tăng thêm, khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mất 140.000 bảng.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ