• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kết thúc tập huấn, ĐT Việt Nam đại thắng Pocheon FC

Thể thao 27/10/2016 19:21

(Tổ Quốc) -Cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trong trận giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc giữa ĐT Việt Nam và Pocheon, đội bóng vừa đăng quang ở giải K3 League đã kết thúc với chiến thắng đậm 5-2 giành cho thầy cho HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Tiến Thành, Minh Tùng - Văn Thanh, Văn Toàn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh.

Cùng với sự trở lại của tiền đạo, đội trưởng Lê Công Vinh đá cặp cùng Văn Quyết trên hàng công, ĐT Việt Nam nhập cuộc với một quyết tâm cao độ.

Ngay trong hiệp 1, trước một đối thủ vừa đăng quang tại giải K3 League, các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thể hiện lối chơi lấn lướt trước đối thủ bằng những đợt tấn công nguy hiểm.

Phút 33, trước sức ép lớn đến từ đối thủ, khung thành của Pocheon FC đã mất đi sự vững chãi. Xuất phát từ đường chuyền của Công Vinh, Văn Toàn tinh tế vượt qua truy cản trước khi vẩy má ngoài chân phải đưa bóng đến vị trí của Văn Quyết để ghi bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu.

Tiếp đà hưng phấn, 9 phút sau bàn thắng đầu tiên, ĐT Việt Nam tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt. Từ một tình huống đá phạt góc, Công Vinh nhận bóng sau pha phối hợp đẹp mắt từ Thành Lương, Văn Quyết ở biên phải để nâng tỷ số lên 2-0. Hiệp 1 khép lại với lợi thế lớn cho ĐTVN trước khi bước sang hiệp thi đấu thứ hai.

Bước sang hiệp 2, Pecheon FC bất ngờ có bàn gỡ ở phút 50. Trong bàn thua này hậu vệ ĐT Việt Nam đã thiếu dứt khoát khi phá bóng tạo cơ hội cho tiền đạo đội bạn đánh đầu vào lưới.

Thế nhưng, chỉ 8 phút sau, Công Vinh đã giúp ĐTVN nới rộng khoảng cách lên thành 2 bàn bằng bàn thắng vào góc cao khung thành đối phương.

Sau bàn thắng thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Công Vinh, trận đấu trở nên sôi động hơn khi Pecheon quyết tâm giành lại thế trận bằng bàn rút ngắn tỷ số ở phút 74.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã khẳng định sức mạnh bằng 2 bàn thắng ở phút 75 và 79 lần lượt nhờ công của Minh Tuấn và Thanh Trung.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi chung cuộc 5-2 nghiêng về ĐT Việt Nam. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của ĐT trong khuôn khổ tập huấn tại Hàn Quốc trước khi về nước.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ