• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kabaddi nữ Việt Nam dừng bước tại ABG 5

Thể thao 27/09/2016 22:00

(Tổ Quốc) -Nằm trong số những bộ môn mới du nhập vào Việt Nam không lâu, các nữ VĐV Kabaddi đã không thể tạo nên bất ngờ Đại hội Thể thao bãi biển châu Á lần thứ V (ABG 5) năm 2016 khi sớm phải nói lời chia tay với giải đấu ngay tại vòng bảng.

Tham gia tranh tài tại bộ môn Kabaddi nội dung nữ tại ABG 5 có 6 đội tham dự gồm chủ nhà Việt Nam, Bangladesh, Ấn Độ, Hàn Quốc, Sri Lanka, Thái Lan được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất vào vòng bán kết.

Là bộ môn mới du nhập vào Việt Nam không lâu, ĐT Kabaddi Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước những đối thủ mạnh (Ảnh: Nam Nguyễn)

Nước chủ nhà Việt Nam tham dự môn Kabaddi tại ABG5 với lực lượng nòng cốt chủ yếu chuyển từ bộ môn Vật chuyển sang thi đấu. Hơn nữa, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Hàn Quốc và Ấn Độ.

Trước những đối thủ mạnh, có thời gian tập luyện lâu hơn, trong trận mở màn ngày 25/9, đội chủ nhà Việt Nam đã để thua với điểm số cách biệt 27- 63 trước Hàn Quốc.

Ở lượt trận tiếp theo ngày ngày 26/9 đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục để thua với điểm số cách biệt 27 - 49 trước Ấn Độ và chấp nhận dừng bước tại vòng bảng với hai thất bại liên tiếp.

Ở vòng bán kết dung nữ môn Kabaddi là cuộc đọ sức giữa Ấn Độ, Sri Lanka, Thái Lan và Hàn Quốc. Trong khi đó 4 tấm vé bán kết nội dung của nam là Ấn Độ, Sri Lanka, Hàn Quốc và Pakistan.

Trong ngày thi đấu 26/9, tuyển Pakistan đã thắng Hàn Quốc trong khi Ấn Độ đã thắng Sri Lanka để giành quyền vào chơi trận chung kết. Hai Hôm nay (27/9)- ngày thi đấu cuối cùng của giải sẽ diễn ra hai trận chung kết.

Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ