• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lệ Quyên tiết lộ quyết định táo bạo trong quá khứ của Đàm Vĩnh Hưng

Giải trí 16/08/2017 14:11

(Tổ Quốc) - Lệ Quyên chia sẻ  quá khứ của Đàm Vĩnh Hưng: "Việc hát thêm nhạc Bolero trong khi đang nổi tiếng với dòng nhạc trẻ là một quyết định táo bạo mà mà không phải ai cũng có thể làm được như  Đàm Vĩnh Hưng”.

Chiều 15/8, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi gặp gỡ thân mật cùng giới truyền thông và người hâm mộ để giới thiệu album "Tình Bơ Vơ". Sự kiện diễn ra tại một địa điểm được bài trí theo phong cách cổ điển, đậm nét Sài Gòn xưa. Tham dự sự kiện có nhiều người bạn thân thiết của Mr Đàm như: Lệ Quyên, Vũ Hà....

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Tại buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh nảy sinh ý tưởng về album trong một đêm mất ngủ sau chuyến lưu diễn ở Mỹ vào 4 năm trước. Anh âm thầm cùng giám đốc mỹ thuật Lâm Thành Kim chuẩn bị các khâu cần thiết như lên concept, chọn địa điểm chụp ảnh, nhân vật… để hoàn thành album.

Hình ảnh độc đáo trong cuộc họp báo của Mr Đàm

Album “Tình Bơ Vơ” tập hợp 14 ca khúc bolero nổi tiếng và đình đám từng chinh phục nhiều thế hệ người Việt như: “Tình Bơ Vơ”, “Thương Hận”, “Con Đường Xưa Em Đi”, “Túy Ca”, “Chuyến Tàu Hoàng Hôn”, “Chiều Mưa Biên Giới”, “Ga Chiều Phố Nhỏ”, “Kỷ Niệm Xa Bay”.

Trong đó gồm 3 ca khúc bất hủ mà Đàm Vĩnh Hưng đã cất công xin cấp phép trong nhiều năm liền như “Tình Bơ Vơ” (sáng tác Lam Phương), “Chiều Mưa Biên Giới” (sáng tác Nguyễn Văn Đông), “Thương Hận” (ca sỹ Chế Linh viết lời cùng Hồ Đình Phương với nghệ danh Tú Nhi).

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên cạnh Lệ Quyên

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, ban đầu anh có ý định song ca cùng các nghệ sỹ góp mặt trong dự án này. Tuy nhiên, sau nhiều lần cân nhắc về thời gian anh quyết định hát đơn toàn bộ các nhạc phẩm.

Lý giải về sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ trong album, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong một lần tình cờ nghe được bản hòa âm ca khúc “Túy Ca” của Dương Triệu Vũ, cũng là ca khúc mà cả hai song ca trong liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng”, anh đã quyết định hòa giọng với Dương Triệu Vũ trong ca khúc này.

Ông hoàng nhạc Việt cho biết: "Hưng khao khát Bolero được phát triển bền vững và lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác khi thể hiện mong muốn càng thêm nhiều thế hệ nghệ sĩ trẻ hát lại các ca khúc bất hủ này”

Ngoài những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, ‘nữ hoàng phòng’ trà bày tỏ niềm thán phục vì không đủ sức “chơi” lớn như Đàm Vĩnh Hưng. Cô còn tiết lộ, Mr Đàm nổi tiếng từ nhạc trẻ và khi đang thời kỳ đỉnh cao của dòng nhạc trẻ, anh đã có quyết định táo bạo trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Ngoài ra, cô cho biết, Đàm Vĩnh Hưng được xem là người cắm là cờ đầu tiên để cô học theo mà không hề e ngại hay lo sợ gì.

“Việc hát thêm nhạc Bolero trong khi đang nổi tiếng với dòng nhạc trẻ là một quyết định táo bạo mà mà không phải ai cũng có thể làm được”, cô chia sẻ.

Được biết, dù chưa chính thức phát hành, nhưng đã có hơn 7000 bản được đặt hàng trước./.

 

 

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ