• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lý do Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt?

Giải trí 21/09/2016 06:30

(Tổ Quốc) – Sau hai năm đám cưới, nữ diễn viên Angelina Jolie vừa đưa đơn ly dị lên toà án hôm 19/9 do nhiều mâu thuẫn và khác biệt trong cuộc sống vợ chồng.

Theo TMZ, cuộc sống hôn nhân của một trong những cặp đôi quyền lực nhất Hollywood là Brad Pitt và Angelina Jolie đã đến hồi chấm dứt. Mâu thuẫn lớn nhất dẫn đến kết cục đáng buồn này chính là xung đột trong việc nuôi dạy con cái.

 cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie 

Trong đơn ly dị, nữ diễn viên yêu cầu quyền được nuôi dưỡng cả 6 người con. Cô cũng yêu cầu toà án chỉ cho phép Brad Pitt được đến thăm con định kỳ, chứ không được quyền cùng cô nuôi dạy con cái.

Luật sư Laura Wasser được Angelina Jolie chọn làm người đại diện cho cô trong vụ ly hôn. Jolie không cần nhận tiền hỗ trợ từ Brad Pitt.

Cuộc chia tay không có người thứ ba

Theo nguồn tin độc quyền của TMZ, quyết định trên của Jolie chính là kết quả của mối căng thẳng âm ỉ giữa đôi vợ chồng, xoay quanh cách dạy con của nam tài tử. Thông tin về “người thứ 3” gây rạn nứt tình cảm cũng bị loại trừ.

Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood là Brad Pitt và Angelina Jolie quyết định chia tay

Hồi đầu năm, tin đồn cặp đôi đang gặp trục trặc đã trở thành tâm điểm của truyền thông. Tin tức về cuộc sống hôn nhân "cơm không lành, canh chẳng ngọt" của cặp sao này liên tục được cập nhật.

Trước đó, năm 2010, trang báo News of the World của Anh từng tung tin Brad và Angelina đã bí mật chia tay. Kết quả là cặp đôi đã đâm đơn kiện trang báo này và trang News of the World phải đền bù thiệt hại cho họ.

Thậm chí còn có tin đồn dẫn đến sự rạn nứt của cặp đôi đó là xuất hiện người thứ ba. Người phụ nữ lọt vào mắt xanh của tài tử Brad bị đồn là Marion Cotillard - nữ diễn viên đoạt giải Oscar người Pháp đóng chung bộ phim "Five Seconds Of Silence" cùng Brad. Tuy nhiên, tờ Gossip Cop sau đó nhanh chóng phủ nhận tin đồn Brad ngoại tình.

Theo tờ, UsWeekly, Brad Pitt không vui khi vợ muốn bán biệt thự Chateau Miraval tại Pháp để đẩy mạnh "sự nghiệp" chính trị tại London và từ chối mong muốn của vợ. Lý do là anh đã mất nhiều công sức sửa sang lại nó và chính nơi đây sản xuất ra thương hiệu rượu vang nổi tiếng của họ, cũng là nơi cặp đôi "Brangelina" tổ chức hôn lễ.

Tờ UsWeekly cũng nói rõ, Angelina Jolie muốn hướng tới con đường chính trị ở Anh, không muốn về Mỹ nên đã làm giọt nước tràn ly. Trong khi Brad Pitt vẫn miệt mài trên các phim trường, theo đuổi sự nghiệp điện ảnh như mơ ước ban đầu, còn Angelina Jolie không còn hứng thú với việc trở lại kinh đô điện ảnh.

Những tin đồn chưa dừng lại tại đây, vấn đề sức khỏe của Angelina Jolie cũng được bới móc, chuyện cô luôn buồn bã, chán ăn khiến cơ thể gầy rộc cũng được xem là mâu thuẫn dẫn đến xung đột.

Cuộc ly hôn triệu đô

Nguồn tin của Star cho hay. Nếu ly hôn, họ sẽ phải phân chia khối tài sản khổng lồ trị giá 450 triệu USD (hơn 10 nghìn tỷ VND).

Với khối gia sản kếch xù chung giữa hai người và các con sẽ được phân chia thế nào đang là đề tài rất được quan tâm.

Bất chấp đến với nhau, tan vỡ giữa chừng

Brad Pitt và Angelina Jolie nảy sinh tình cảm với nhau khi đóng cặp trong phim “Mr and Mrs Smith” năm 2004. Vào thời điểm đó, nam tài tử đang là chồng ngôi sao Jennifer Aniston.

 Brad Pitt và Angelina Jolie có với nhau 6 mặt con, trong đó có 3 con nuôi và 3 con ruột. Một trong những đứa trẻ may mắn được “cặp đôi vàng Hollywood” nhận nuôi là Pax Thiên – cậu bé mồ côi đến từ Việt Nam.

Trước tình cảm dành cho Angelina Jolie nên tài tử Brad Pitt đã quyết định ly hôn vợ để đến với Angelina Jolie ngay sau đó. Nhưng đến năm 2014, cặp đôi mới đường đường chính chính về chung một nhà.

Brad Pitt và Angelina Jolie có với nhau 6 mặt con, trong đó có 3 con nuôi và 3 con ruột. Một trong những đứa trẻ may mắn được “cặp đôi vàng Hollywood” nhận nuôi là Pax Thiên – cậu bé mồ côi đến từ Việt Nam.

Cuối năm 2013, cả gia đình Pitt – Jolie đã về lại Việt Nam để Pax Thiên thăm lại cố hương. Họ cùng nhau tận hưởng nhiều khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khi tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng và cùng nhau ăn uống.

Ngày 12/7 vừa qua, vào buổi sáng, hai vợ chồng đưa Knox đến nhà hàng The Griddle Cafe ở West Hollywood dùng bữa. Chiều cùng ngày Vivienne và Knox được bố mẹ dẫn đi mua đồ chơi. Brad Pitt mặc đơn giản với áo phông trắng còn Angelina mặc áo khoác dài.

Được biết, đây là khoảnh khắc đoàn tụ hiếm hoi của gia đình 8 thành viên. Với lịch trình làm việc dày đặc, Brad Pitt và Anglina Jolie luôn phải thay phiên nhau đưa con đi kèm các chuyến từ thiện hay ghi hình.

Trước những tin đồn ly hôn vây bủa, người trong cuộc vẫn im lặng. Ngày 12/7 vừa qua, vào buổi sáng, hai vợ chồng đưa Knox đến nhà hàng The Griddle Cafe ở West Hollywood dùng bữa. Chiều cùng ngày Vivienne và Knox được bố mẹ dẫn đi mua đồ chơi. Brad Pitt mặc đơn giản với áo phông trắng còn Angelina mặc áo khoác dài.

Cặp đôi là những ngôi sao quyền lực của Hollywood và đã trải qua nhiều sóng gió. Thông tin cặp đôi tan vỡ đã gây ra nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ