• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mất khoảng 3 tháng để tái tạo lại da và răng cho nạn nhân vụ tra tấn như thời trung cổ

Thời sự 26/07/2018 11:23

(Tổ Quốc) - Theo ý kiến của các bác sĩ, với tình trạng thương tích gần như khắp cơ thể của chị Y Nhiêu – nạn nhân trong vụ bị bà chủ tra tấn man rợ như thời trung cổ, để có thể tái tạo lại da và răng thì phải mất khoảng 3 tháng.

Chị Y Nhiêu - Nạn nhân trong vụ bà chủ tra tấn người giúp việc man rợ: Nguồn Thanh Niên

Theo VTC News đưa tin, một cơ sở thẩm mỹ (hiện chưa công bố) đã hứa sẽ tài trợ toàn bộ chi phí để phục hồi và làm đẹp cho chị Y Nhiêu. Cũng theo cơ sở thẩm mỹ này, trị giá toàn bộ của quá trình điều trị này vào khoảng 300 triệu đồng. Bởi qua quan sát và theo dõi ban đầu, tình trạng thương tích của chị Y Nhiêu khá nặng, đặc biệt là nhiều vết sẹo trên da, tập trung ở khuôn mặt, vùng cổ, cánh tay.

Trong khi đó, theo nhận định của các bác sĩ, sẽ phải mất khoảng 3 tháng mới có thể tái tạo được làn da và hàm răng cho nạn nhân trong vụ bị bà trủ tra tấn man rợ này. Riêng phần bụng bị tổn thương nặng nên sẽ mất nhiều thời gian hơn để phục hồi. Trước đó, lực lượng chức năng cũng đã tiến hành đưa nạn nhân – chị Y Nhiêu đi giám định sức khỏe.

Nạn nhân bị bà chủ dùng kìm để bẻ răng: Nguồn VOV

Liên quan đến vụ chủ nhà tra tấn dã man cô gái giúp việc gây bức xúc trong dư luận những ngày vừa qua. Hiện Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà  Nguyễn Thị Hà (tên gọi khác Nga “vọc”) về tội “cố ý gây thương tích”.

Bà chủ tra tấn man rợ người giúp việc - Nga Vọc: Nguồn CAND

Theo Người Lao động, Nga "vọc" là một tay anh chị trước đây, từng nằm trong diện sưu tra của Công an TP Pleiku về hoạt động mại dâm. Có nguồn tin báo cho biết khu nhà trọ của Nga "vọc" thuê chính là nơi cung cấp dịch vụ mại dâm. Cơ quan công an cũng đã từng tiến hành kiểm tra nhưng không phát hiện sai phạm./.

 

Vi Phong (T/h)

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ