• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Minh Hằng lên sóng truyền hình tuyên bố đã có bạn trai

Giải trí 09/09/2017 11:00

(Tổ Quốc) -Ngồi trên ghế giám khảo khách mời đêm bán kết 1 chương trình "Ca sĩ giấu mặt" diễn viên - ca sĩ Minh Hằng thẳng thắn thừa nhận trước diễn viên hài Trường Giang "mình đã có bạn trai rồi".

Chương trình "Ca sĩ giấu mặt" với 2 giám khảo chính ca sĩ Minh Tuyết và Đàm Vĩnh Hưng, sau 15 tập đã tìm ra những gương mặt xuất sắc bước tiếp vào 3 bán kết, mỗi đêm là sự tranh tài của 5 thí sinh. 




Đến với đêm bán kết 1 ngoài 2 giám khảo chính còn có 3 giám khảo khách mời gồm: Minh Hằng, Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh. Ba thí sinh nhất bán kết và một thí sinh về nhì có điểm số cao nhất sẽ bước tiếp vào đêm chung kết xếp hạng. Bên cạnh việt hát giống ca sĩ thần tượng, 5 thí sinh còn được biểu diễn song ca cùng thần tượng trong sân khấu của “Ca sĩ giấu mặt”.


Giữ vai trò kết nối khán giả và chương trình vẫn là cây hài gốc Quảng Nam “Mười Khó”, nhưng với những giám khảo khách mời Trường Giang lại là nỗi kinh hoàng bởi những câu hỏi “cắc cớ”.


Đến với đêm bán kết 1, ngôi sao của bộ phim “Sắc đẹp ngàn cân” ngay lập tức bị Trường Giang ép phanh phui chuyện tình cảm khi đặt câu hỏi: “Em có bạn trai chưa?”. Lập tức bị “sập bẫy” Minh Hằng mạnh miệng xác nhận ngay trên sóng truyền hình: “Em đã có bạn trai rồi, anh đừng có mà mơ”.


Màn đối đáp của Trường Giang - Minh Hằng khiến không chỉ khán giả có mặt tại trường quay mà ngay cả các khách mời còn lại không thể nhịn được cười.  


Dĩ nhiên không dừng lại ở Minh Hằng, Trường giang tiếp tục quay sang "tấn công" giọng ca hải ngoại Minh Tuyết khi nhại lại những thói quen và điệu cười đặc trưng của chị. 


Để xoa dịu nỗi đau của đồng nghiệp trên ghế nóng, Đàm Vĩnh Hưng "móc ngược" lại Trường Giang khiến chàng hề xứ Quảng cũng cắc cớ: "Có nhiều người cố tình giả cho giống Đàm Vĩnh Hưng, như Trường Giang chẳng hạn, khán giả thương Giang nên họ mới cười, chứ thực sự Trường Giang giả không giống Đàm Vĩnh Hưng”.  


Đêm bán kết đầu tiên của “Ca sĩ giấu mặt” mùa 3 ngoài những tiếng cười vui vẻ từ phía MC Trường Giang và các giám khảo mang lại, khán giả còn chứng kiến phần thi thú vị của 5 thí sinh trong đó có phần song ca ăn ý giữa khách mời và thí sinh.  
Tập bán kết 1 "Ca sĩ giấu mặt" với 5 thí sinh đầu tiên sẽ diễn ra vào 20g tối thứ Bảy ngày 9/9/2017 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1. 

Diệu LInh

NỔI BẬT TRANG CHỦ