• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngược chiều nước mắt: Chết đứng khi tình cũ và vợ đi Hồng Kông

Giải trí 13/10/2017 16:10

(Tổ Quốc) - Tập 9 phim 'Ngược chiều nước mắt', trò chuyện với Liêm - tình cũ của vợ, Thành bất ngờ khi được tiết lộ Liêm và Phương đã cùng đi công tác nước ngoài nhưng anh không hề hay biết. 

Thành (Mạnh Trường) rất tin tưởng cũng như tạo điều kiện cho công việc của Phương (Thu Quỳnh). Nhưng cũng bởi vậy, anh vô tình tạo cơ hội cho những nguy hiểm rình rập hạnh phúc gia đình từ chính 'tình cũ' của vợ. 

Trò chuyện với Liêm, Thành vẫn giữ thái độ điềm đạm cho đến khi được tình địch tiết lộ chuyện mới cùng Phương đi công tác nước ngoài khiến Thành ngớ người, bởi anh không hề hay biết sự tiến triển của mối quan hệ này. 

Về phía vợ chồng Sơn – Mai, mối quan hệ lại được cải thiện tốt hơn khi Sơn có hành động khiến Mai dễ chịu hơn. Cụ thể, trước sự xét nét của mẹ chồng, Mai (Phương Oanh) tâm sự với Sơn (Hà Việt Dũng) bày tỏ mong muốn được nắm giữ kinh tế của chồng để chủ động cho việc chi tiêu. Dù không đồng ý hoàn toàn, nhưng hành động 'đưa tiền cho vợ tiêu' của Sơn đã phần nào khiến Mai nhẹ lòng vì sự quan tâm đến vợ con. 

Trong khi đó, Châu (Trang cherry) đã bị bạn cùng phòng mỉa mai, khuyên nên kín đáo khi biết chuyện  mồi chài chồng bạn. Không chỉ vậy, cô bạn còn đứng về phía Mai cho rằng Châu làm vậy rất thất đức. Tuy nhiên, thay vì thái độ hối lỗi, Châu vẫn câng câng không màng lời khuyên của bạn. Thậm chí Châu còn trơ tráo nghĩ cô bạn được Mai thuê đánh ghen hộ khiến bạn cô nổi khùng lớn tiếng cảnh cáo. 

Ở một diễn biến khác, lợi dụng hoàn cảnh bị trúng đạn khi đánh trận giả, Hiệp đã nắm chặt tay Trang và tỏ tình muốn cô làm bạn gái. Trang có đồng ý trước lời tỏ tình của Hiệp? Từ đây, gia đình nhỏ của Thành bắt đầu xảy ra biến cố? 

Đón xem tập 9 'Ngược chiều nước mắt', phát sóng lúc 20h45 ngày 13/10 trên VTV1.

 

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ