• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ngược chiều nước mắt: Anh rể bắt đầu đứng về phía em dâu khiến vợ hoài nghi

Giải trí 26/09/2017 14:07

(Tổ Quốc) – Thành buột miệng bênh vực Mai trước mặt vợ khiến Phương hơi nghi ngờ.

Trong tập 4, 'Ngược chiều nước mắt', không có Sơn (Hà Việt Dũng) bên cạnh, Mai (Phương Oanh) về quê báo cáo chuyện có thai với bố mẹ trong nỗi run sợ. Bố Mai rất tức giận khi nghe được tin này và lớn tiếng quát mắng.

Bên cạnh đó là cuộc trò chuyện của vợ chồng Phương (Thu Quỳnh). Khi nhắc đế chuyện của Mai và Sơn (Hà Việt Dũng), Thành (Mạnh Trường) cho rằng trong chuyện này lỗi là do Sơn.

Liệu cuộc sống của gia đình Phương có bình yên trong những ngày tiếp theo

"Tại Sơn nhà mình là chính, chứ Mai còn trẻ như vậy coi như chẳng may" - Thành buột miệng bênh vực Mai trước mặt vợ vì anh và Mai đã quen biết nhau từ trước, Đặc biệt,  cũng từng có tình cảm với nhau.

Khi nghe chồng bênh Mai đã khiến Phương (Thu Quỳnh) giật mình và có chút nghi ngờ chồng: "Trước khi gặp em, anh có làm cô nào lỡ chẳng may không?". 

Diễn biến tiếp theo của ‘Ngược chiều nước mắt’ còn là câu chuyện về mối quan hệ giữa Trang (Huyền Lizzie), Lực (Bình An) và Hiệp (Anh Tuấn). Dù tỏ ra ghét Trang, luôn tìm cách chọc tức Trang nhưng Hiệp dường như đang dần có tình cảm với Trang. Hiệp khuyên Lực hãy sớm tán tỉnh Trang nếu không Hiệp sẽ ra tay trước. Không những thế, trong lúc chơi cờ ca-rô, Hiệp khích tướng Trang. Nếu Trang thua sẽ phải uống hết 5 cốc bia và nói với Hiệp rằng Trang thích Hiệp, còn nếu Hiệp thua Hiệp sẽ làm bất cứ việc gì Trang muốn, kể cả chuyện nói Hiệp yêu Trang. Điều này không khỏi làm Lực "nóng mặt".

Cuộc sống của Mai sẽ ra sao sau khi kết hôn với Sơn? Thành sẽ giấu được chuyện quá khứ từng có tình cảm với Mai đến bao giờ? Hiệp - Trang - Lực sẽ tạo nên một chuyện tình tay ba trong ‘Ngược chiều nước mắt’?

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ