• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhìn lại những "Chàng trai năm ấy" sau 10 năm trong Mamma Mia

Giải trí 23/07/2018 17:16

(Tổ Quốc) -Phần 1 ra mắt đã 10 năm, khi đó dàn diễn viên đều đang ở thời kỳ “hoàng kim”. Sau cả thập kỷ, dàn sao năm đó giờ ra sao là câu hỏi các fan rất tò mò.

Mamma Mia: Here we go again” ( tựa Việt: Mamma Mia: Yêu lần nữa) đã chính thức ra rạp ngày 20 tháng 7 vừa qua. Tuy mới chỉ 3 ngày, nhưng bộ phim nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả và được các nhà phê bình đánh giá cao. Tập phim này có sự trở lại của những ngôi sao lớn như Meryl Streep, Pierce Brosnan, ngôi sao trẻ Amanda Seyfried…bên cạnh đó sự xuất hiện của danh ca Cher, tài năng trẻ Lily James, cùng hàng loạt các gương mặt sáng giá khiến bộ phim được háo hức chờ đợi ngay từ khi thông tin về dự án phim được công bố.



Phần 1 ra mắt đã 10 năm, khi đó dàn diễn viên đều đang ở thời kỳ “hoàng kim”. Sau cả thập kỷ, dàn sao năm đó giờ ra sao là câu hỏi các fan rất tò mò. Để rồi, câu trả lời khiến các fan không thể hài lòng hơn, đặc biệt là khán giả nữ khi được mục sở thị phong độ của 4 soái…ông.

1.Pierce Brosnan trong vai Sam Carmichael hiện tại

 “Điệp viên 007” Pierce Brosnan trở lại với vai diễn Sam Carmichael, cha dượng và cũng có thể là cha đẻ của Sophie Sheridan (Amanda Seyfried thủ vai), cô con gái của Donna.  Là một kiến trúc sư Mỹ-Ireland, Sam là ông bố thân thiết nhất của Sophie. Trong phần phim này, bố Sam đã trở thành chỗ dựa tinh thần cho Sophie khi những dự định ban đầu của cô tan thành mây khói. Ông đã luôn ở bên động viên con gái và san sẻ hạnh phúc cùng mọi người.

Mặc dù đã 65 tuổi, nhưng ngôi sao – chàng điệp viên ngày nào vẫn chứng tỏ sức hút không thể cưỡng lại với mái tóc muối tiêu, body gọn hàng, thần thái có một không hai của mình

 

2. Colin Firth trong vai Harry Bright hiện tại

Lý do để Colin Firth trở lại trong phần tiếp theo này là vì Mamma Mia! Yêu lần nữa chính là cơ hội để ông tái hợp với Brosnan và Skarsgård. Nam diễn viên kỳ cựu này cho biết: “Hiếm khi tôi có được những khoảng thời gian vui vẻ và đáng nhớ như khi góp mặt trong tập phim trước, và tập phim này cũng mang một sắc thái vui tươi rộn ràng như vậy. Trở về với phim trường và những bạn diễn thân quen này đã mang lại cho tôi cảm giác về một cuộc đoàn tụ gia đình.”

 

Là một nghệ sĩ sân khấu được đào tạo bài bản, chủ nhân giải thưởng điện ảnh Oscar, Colin Firth là một gương mặt kỳ cựu ở cả ba lĩnh vực điện ảnh – sân khấu – truyền hình và sở hữu những vai diễn đáng nhớ trong suốt 30 năm hoạt động trong làng điện ảnh.

Trong lần trở lại với “Mamma Mia” này, ông đảm nhận vai ông bố Harry Bright hiện tại. Lịch lãm với sơ mi, quần tây và phong thái điềm đạm, Colin Firth đúng là  hình mẫu chuẩn cho vai diễn một doanh nhân thành đạt. Sau bao năm vất vả thương trường, cuối cùng ông nhận ra không có gì quan trọng bằng tình yêu và gia đình. Bỏ lại những bộn bề công việc, ông ngược xuôi tìm cách đến hòn đảo Hy Lạp xinh đẹp nơi con gái ông cùng bạn bè đang tụ họp.

3. Stellan Skarsgard trong vai Bill Anderson hiện tại

Stellan Skarsgard là nam diễn viên đạt được rất nhiều giải thưởng lớn người Thụy Điển. Mặc dù đã 67 tuổi nhưng “ông bố” này của Sophie vẫn chứng tỏ sức hút khó cưỡng. Trong phim ông là vận động viên đua thuyền nổi tiếng nhưng đã không cần đến lễ nhận giải để lái xe về với cô con gái yêu của mình.

 

4. Andy Garcia trong vai ông quản lý khách sạn Fernando Cienfuegos

Soái ông đánh bật 3 ông bố khiến khán giả nữ hụt tim

Tuy không vào vai chính nhưng tài tử Andy Garcia đã “đánh bật” cả 3 ông bố để cướp vị trí “soái ông” số 1  trong “Mamma Mia: Here we go again”. Dáng vẻ không thể đẹp hơn, trang phục không thể thời thượng hơn, giọng nói không thể ấm áp hơn, vẻ ngầu cũng không thể ngọt ngào hơn là những từ ngữ để nói về “ông quản lý khách sạn Fernando Cienfuegos”.

Người quản lý đáng kính này có sức hút khó cưỡng mà câu từ không thể diễn đạt hết ý. Trong cảnh danh ca Cher cùng ông hát ca khúc Fernando, cả khán phòng phải nín lặng thưởng thức.

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ