• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nóng: Lộ diện ứng cử viên đạo diễn cho James Bond 25

Giải trí 06/09/2018 16:33

(Tổ Quốc) -Tin mới nhất từ trang tin Express của vương quốc Anh cho biết, vị trí đạo diễn của bom tấn James Bond đã có những ứng cử viên sáng giá.

Kể từ khi đạo diễn Danny Boyle tuyên bố rút lui khỏi dự án James Bond 25 hồi tháng trước, phải đến hôm nay, thông tin mới về các ứng cử viên thay thế mới được công bố.

Đạo diễn Danny Boyle rời khỏi Bond 25 đã mang đến những khó khăn cho dự án này trong thời gian vừa qua

Cụ thể có 3 nhân vật đang được cân nhắc để đảm nhận trọng trách này đó là Bart Layton; SJ Clarkson; Yann Demange.

Đạo diễn Bart Layton và đạo diễn S J Clarkson là hai trong số những ứng viên sáng giá cho vị trí thay thế Danny Boyle

Đạo diễn Bart Layton được biết đến với các phim The Imposter ( Kẻ lừa dối) và American Animals…Trong khi đó đạo diễn SJ Clarkson được biết đến với vai trò đạo diễn của dòng phim truyền hình, nổi bật nhất trong số đó là series phim bom tấn Star Trek 4 (Du hành giữa các vì sao 4). Nếu như trở thành đạo diễn của Bond 24, cô sẽ là nữ đạo diễn đầu tiên của series phim hành động này.

Nhiều đồn đoán cho rằng, ứng viên sáng giá nhất cho vai trò thuyền trưởng của Bond 25 là đạo diễn Yann Demange

Trước khi ký hợp đồng với đạo diễn Danny Boyle,  Yann Demange chính là người đã được cân nhắc cho vị trí “dẫn dắt” bộ phim. Đến nay, một lần nữa, đạo diễn người Pháp Yann Demange lại trở thành một ứng viên sáng giá.

Nguồn tin cũng cho biết, đến nay Bart Layton và S J Clarkson vẫn chưa có cuộc họp chính thức nào với nhà sản xuất nhưng Yann Demange thì đã có, vì vậy nhiều khả năng đạo diễn 41 tuổi người Pháp này sẽ nắm vai trò “thuyền trưởng” của phần thứ 25 trong series phim James Bond.

Theo kế hoạch ban đầu thì việc sản xuất phim James Bond phần 25 sẽ bắt đầu vào ngày 3 tháng 12 tại Pinewood Studios. Để có thể đảm bảo đúng kế hoạch ban đầu, nhà sản xuất có lẽ sẽ phải sớm ra quyết định về việc chọn đạo diễn mới cho bộ phim.  

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ