• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bom tấn James Bond 25 tiếp tục đối mặt với trở ngại mới?

Giải trí 06/09/2018 14:50

(Tổ Quốc) -Bộ phim bom tấn về điệp viên 007 – James Bond phần thứ 25 tiếp tục gặp những trở ngại mới khi diễn viên chính của phim tham gia vào dự án phim khác.

Tờ Mirror mới đây đã có tin tức mới về bộ phim James Bond, theo đó diễn viên chính của phim, tài tử Daniel Craig sẽ tham gia vào một dự án phim mới được khởi quay vào đầu tháng 11 này.

Nếu thời gian như vậy đồng nghĩa với việc Daniel Craig sẽ phải chạy 2 địa điểm trong cùng một thời điểm, bởi theo kế hoạch sản xuất của James Bond  25 thì bom tấn này sẽ khởi quay vào tháng 12 năm nay.

Daniel Craig sẽ tham gia vào phim mới của đạo diễn Rian Johnson

Có vẻ như may mắn đang quay lưng lại với “James Bond 25” khi chỉ vài tuần sau dự án này được công bố rộng rãi với truyền thông thì đạo diễn Danny Boyle bất ngờ rút khỏi vai trò đạo diễn. Đến nay lại tiếp tục việc diễn viên chính- điệp viên 007 có vai diễn trong một dự án khác.

Đạo diễn Danny Boyle bất ngờ rút khỏi dự án Bond 25 hồi đầu tháng trước đã khiến cho bộ phim phải thay đổi ngày phát hành

Nguồn tin cũng cho biết, dự án phim mà tài tử Daniel Craig nhận lời tham gia là một tác phẩm của đạo diễn Rian Johnson. Đạo diễn được biết đến qua bom tấn Star Wars: The Last Jedi ( tựa Việt: Chiến tranh giữa các vì sao – Jedi cuối cùng).

Chính đạo diễn Rian Johnson cũng úp mở về việc này khi nói: “Daniel Craig là một diễn viên phi thường, đầy tài năng. Các phim có sự tham gia của anh đều thành công. Tôi rất vui khi được cộng tác với Daniel Craig trong thời gian tới”.

Nếu như nguồn tin của Mirror chính xác thì "số phận" Bond 25 còn nhiều lênh đênh

Nhiều người cho rằng, nếu sự việc diễn ra đúng như nguồn tin thì Daniel Craig không thể diễn James Bond  25 bởi không thể cùng lúc đảm nhận 2 dự án lớn.

Tuy nhiên đến nay, cũng khó để xác định ngày khởi quay của dự án bom tấn James Bond 25 có thể diễn ra đúng như kế hoạch ban đầu là tháng 12 năm  nay hay không. Bởi kể từ tuyên bố rút lui của đạo diễn Danny Boyle, vẫn chưa có tin tức gì về người sẽ thay thế vai trò của ông trong dự án này.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ