• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phim cung đấu "Thiên thịnh trường ca" sẽ phát hành toàn thế giới từ ngày 14/9

Giải trí 05/09/2018 16:04

(Tổ Quốc) -Tác phẩm cung đấu “Thiên Thịnh trường ca” sẽ được phát hành bằng mười hai thứ tiếng cho người dùng Netflix trên toàn thế giới từ ngày 14/9 tới đây.

Sau thành công vang dội của bom tấn cung đấu “Diên Hi công lược”, Netflix có nhiều hy vọng khi quyết định phát sóng bộ phim truyền hình mới “Thiên Thịnh trường ca”.

Netflix là dịch vụ truyền dữ liệu video theo yêu cầu có trả phí trên toàn cầu được thành lập năm 1999.

“Thiên Thịnh trường ca” (tựa Tiếng anh: The Rise of Phoenixes) có tên cũ là Hoàng Quyền – Dịch Thiên Hạ, là một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Quyền của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên.

Thiên Thịnh trường ca là tác phẩm cung đấu với nhiều lớp lang bao trùm toàn bộ câu chuyện

Tác phẩm xoay quanh lương duyên nhiều ngang trái, yêu hận tình thù giữa Hoàng tử Hoàng triều Ninh Dịch (Trần Khôn thủ vai)  và công chúa tiền triều Phượng Tri Vi (Nghê Ni thủ vai).

Ngay từ thời điểm đang sản xuất, “Thiên Thịnh trường ca” đã nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả bởi dàn diễn viên đầy hứa hẹn, sự đầu tư công phu.

Giới chuyên môn cũng đánh giá “Thiên Thịnh trường ca” là tác phẩm hội tụ đầy đủ chuẩn mực của dòng phim thâm cung với những yếu tố lớp lang bao trùm toàn bộ câu chuyện và từng nhân vật.

Trần Khôn trong vai Lục hoàng tử triều Thiên Thịnh

Trong phim Trần Khôn vào vai Lục hoàng tử triều Thiên Thịnh được phong Sở Vương. Từ nhỏ, hoàng tử Ninh Dịch đã sớm dấn thân vào cuộc chiến tranh giành quyền lực, hại người không ghê tay, đấu đá triền miên. Ngoại cảnh đã tôi rèn cho hoàng tử thành con người trí tuệ, tài năng hơn người, song vẫn kiên nhẫn, cẩn trọng. Dù sở hữu vẻ ngoài phong lưu, đa tình, Ninh Dịch vẫn luôn đau đáu trong lòng chuyện cũ.

Diễn viên trẻ tài năng Nghê Ni vào vai Phượng Tri Vi - công chúa tiền triều, thuở nhỏ được Phượng phu nhân nuôi dưỡng, sống nhờ tại Thu phủ. Là một nhân vật mạnh mẽ, cứng cỏi, từ nhỏ đã chịu nhiều ngang trái, uất ức; Tri Vi giả trang thành nam khi lớn lên và ra làm quan, lấy tên là Ngụy Tri, Quốc sĩ vô song của triều đình Thiên Thịnh, nàng nổi danh khắp thiên hạ nhờ tài trí hơn người.

Chưa biết “Thiên Thịnh trường ca” có thể tạo được sức hút như bom tấn Diên Hi công lược hay không, nhưng đến nay đây là tác phẩm được đánh giá cao, bên cạnh đó đây còn là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Trần Khôn sau 10 năm vắng bóng trong các tác phẩm truyền hình.

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ