• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phương Thanh phản pháo về việc vắng mặt trong đám tang Minh Thuận

Giải trí 26/09/2016 21:27

Tổ Quốc) - Gần một tháng né tránh truyền thông,  Phương Thanh vừa bất ngờ lên tiếng và cho rằng sự vắng mặt của cô là  trùng kế hoạch từ trước, không phải chuyện đột xuất.

Sự việc Phương Thanh vắng mặt trong đám ma người bạn thân Minh Thuận đã trở thành tâm điểm của truyền thông.

 Dòng chia sẻ của Phương Thanh

Trong thời gian Minh Thuận nằm viện, trên trang cá nhân, cô đăng vài dòng về sức khỏe Minh Thuận và thay mặt gia đình anh gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

 Phương Thanh và Minh Thuận đã có một tình bạn đáng ngưỡng mộ, không chỉ ăn ý trên sân khấu, ngoài đời họ là một đôi bạn thân. Khi Minh Thuận nằm trên gường bệnh, Phương Thanh là người luôn kề bên, vì thế sự vắng mặt của cô đã trở thành tâm điểm của dư luận

Nhưng từ khi Minh Thuận qua đời, cô không viết về anh, hạn chế trả lời phỏng vấn. Cô xuống tóc, theo học khóa tu ngắn hạn tại Ấn Độ và không thể trở về Việt Nam đưa tiễn Minh Thuận.

“Người mất trong vòng 49 ngày, vong linh rất yếu, hồn phiêu phách tán, ta tránh không nên nhắc nhiều mới là tình thương, từ bi trí tuệ. Chanh (tên thân mật Phương Thanh - PV) không nhắc tới vì để người mất không phải lưu luyến cõi trần. Mất là phải về với Chúa và Phật", cô viết.

Giọng ca “Trống vắng” bày tỏ: Dù là người nổi tiếng hay không nổi tiếng lúc sống hay lúc mất cũng rất cần sự bình an. 

Phương Thanh tâm sự thời gian qua, bạn bè, gia đình đã luôn ở bên Minh Thuận. Cô buồn khi truyền thông chỉ nhắc đến tên Phương Thanh, quá chú ý đến cô mà quên đi những người khác.

"Bất cứ ai làm gì cho người đã mất, các bạn đều nghĩ đến Chanh, khẳng định là Chanh mà quên đi tình cảm của tập thể", Phương Thanh viết. Cô tiết lộ việc không thể có mặt tại lễ tang Minh Thuận cũng vì kế hoạch từ trước, không phải chuyện đột xuất.

Trong hai tháng qua, Phương Thanh chứng kiến sự ra đi của 3 người thân trong gia đình và một người anh trong nghề - Minh Thuận. Nhiều việc buồn đến cùng lúc và cô đã cố gắng để "dung hòa mọi việc".

Phương Thanh cũng giải thích về việc tránh báo chí vì: Viết facebook chia sẻ đơn giản sẽ bị truyền thông làm to chuyện.

Cuối cùng, giọng ca “Trống vắng” bày tỏ: Dù là người nổi tiếng hay không nổi tiếng lúc sống hay lúc mất cũng rất cần sự bình an. Hãy dừng lại mọi thứ ngay lúc này đó chính là cách giúp cho vong linh người đã khuất.

Bên cạnh đó, cô hy vọng không bị biến trở thành một người luôn quan tâm chuyện bên ngoài mà không quán xuyến được việc trong nhà. Hãy để cho cô có thời gian cân bằng và dung hòa mọi việc.

Tường Vy

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ