• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Pokemon "đại náo" phim trường 'Star Wars'

Thế giới 09/08/2016 22:35

(Tổ Quốc) -Dù bận rộn, John Boyega vẫn không quên bắt Pokemon tại phim trường hơn cả một đứa trẻ ham mê trò chơi ưa thích.

Daisy Ridley và John Boyega trong Star Wars: The Force Awakens (Ảnh: dienanh.net)

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với TechCrunch, nam diễn viên Star Wars tiết lộ anh chơi Pokemon Go và bắt sinh vật nổi tiếng nhất của trò chơi trong khi quay phần tiếp theo của loạt phim này.

Anh cho biết đã tìm thấy một chú Pikachu tại Pinewood Studios trong khi quay phim Star Wars. Chàng diễn viên đã hét lên với tất cả mọi người rằng phát hiện ra một chú Pikachu và ngày hôm đó anh đã trở thành “đứa trẻ nổi tiếng nhất” trên phim trường.

Nam diễn viên Star Wars tiết lộ chơi Pokemon Go trên phim trường (Ảnh: MSN)

Phần tiếp theo của Star Wars đã đóng máy vài tuần trước. Boyega sẽ tiếp tục thủ vai trong phần tiếp theo Star Wars: Thần lực thức tỉnh với vai trò diễn viên chính Storm Trooper đào tẩu Finn dự kiến sẽ ra rạp vào 15/12/2017.

Boyega vẫn đang quay phim bận rộn ở bên ngoài phim trường, điều này có thể giải thích tại sao anh ấy hiện tại mới chỉ ở mức 5 trong Pokemon Go. Chàng diễn viên trẻ da màu hiện cũng đang quay một bộ phim chuyển thể từ Watership Down cũng như một bộ phim từ Kathryn Bigelow về cuộc bạo loạn Detroit. Boyega cũng đang chuẩn bị cho vai diễn nhà hát hàng đầu đầu tiên của mình.

Theo MSN

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ