• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Real phải đáp ứng đủ 3 yêu sách nếu muốn Ronaldo ở lại Bernabeu

Thể thao 03/07/2017 13:36

(Tổ Quốc) -Trong cuộc họp mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đưa ra 3 yêu cầu cho phía Real nếu muốn anh tiếp tục ở lại Bernabeu.

Sau khi dính đến cáo buộc trốn thuế lên đến 14,7 triệu euro từ cơ quan thuế Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã đánh tiếng cho biết sẽ rời khỏi Real Madrid bởi anh cho rằng đội chủ sân Bernabeu không có bất cứ động thái nào bảo vệ cầu thủ.

Đứng trước quyết định này của chân sút số 1 thế giới, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cùng HLV Zidane đã khẳng định sẽ giữ Ronaldo bằng mọi giá và hứa sẽ cùng siêu sao người Bồ Đào Nha giải quyết toàn bộ sự việc sau khi Ronaldo trở về từ giải Confederations Cup 2017 tại Nga.

Real sẽ phải đáp ứng đủ 3 điều kiện của Ronaldo nếu muốn giữ siêu sao người Bồ Đào Nha ở lại Bernabeu (Ảnh: Eurosport)

Trong một diễn biến mới, sau khi trở về từ Confederations Cup 2017, Ronaldo đã có buổi đàm phán với Chủ tịch Florentino Perez để giải quyết vấn đề đi hay ở của anh. Theo tờ Don Balon thông tin, Ronaldo đã đưa ra 3 điều kiện cho Real Madrid nếu muốn anh tiếp tục ở lại Bernabeu bao gồm:

Thứ nhất, khoản tiền 14,7 triệu euro bị cáo buộc trốn thuế bản quyền hình ảnh cùng các khoản phát sinh khác của Ronaldo đều sẽ được Real Madrid thanh toán.

Thứ hai, thời gian gia hạn hợp đồng mới và mức đãi ngộ đối với Ronaldo phải cao hơn bản hợp đồng giữa Barcelona và Lionel Messi. Trước đó, siêu sao người Argentina đã nhận được đề nghị tăng mức lương lên 22 triệu euro/mùa sau thuế từ bản hợp đồng gia hạn với Barcelona.

Và thứ ba, Ronaldo muốn Real phải có những hành động ủng hộ mình giống như những gì Barcelona đã làm với Messi trong vụ việc siêu sao người Argentina bị tố cáo trốn thuế trước đó.

Bên cạnh 3 yêu sách trên, Ronaldo cũng yêu cầu BLĐ Real Madrid cùng HLV Zidane phải tạm dừng việc chiêu mộ chân sút người Pháp đang thi đấu cho Monaco, Kylian Mbappé. Bởi nếu Real chiêu mộ thành công chân sút trẻ tuổi này, chắc chắn một trong 3 thành viên của BBC sẽ phải ra đi để dọn chỗ cho Mbappé.

Đây là những yêu sách Ronaldo được cho rằng đã đưa ra với BLĐ Real Madrid nếu muốn anh tiếp tục ở lại và gắn bó với đội chủ sân Bernabeu.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ